Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai thu thập, kiểm tra, hồ sơ, chứng từ về công nợ phải trả;
- Triển khai kiểm tra đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán công nợ phải trả; hồ sơ chứng từ thanh toán đầy đủ, chính xác theo quy định;
- Thực hiện việc lập báo cáo công nợ phải trả của Công ty;
- Tập hợp, hạch toán công nợ phải trả, chi phí ngắn hạn, dài hạn, lựa chọn thời gian phân bổ chi phí hợp lý;
- Quản lý danh mục khách hàng;
- Đầu mối triển khai đàm phán hợp đồng, thực hiện in hóa đơn GTGT;
- Thực hiện phát hành, quản lý và báo cáo sử dụng hóa đơn;
- Thực hiện theo dõi công nợ phải thu của từng khách hàng, theo dõi nợ đã quá hạn và báo cáo cho các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo công nợ phải thu của Công ty;
- Kết hợp, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện công việc;
- Triển khai lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán;
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm Tư vấn dinh dưỡng, chế độ ăn uống và các thông tin cần thiết liên quan đến dinh dưỡng cho khách hàng- đảm bảo theo yêu cầu chăm sóc dinh dưỡng cá nhân hóa từng khách hàng.
- Nắm bắt và tư vấn chi tiết các thông tin về dinh dưỡng, tính đặt biệt và chuyên biệt của các loại thực phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm tư vấn, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với thể trạng, thói quen ăn uống của Khách hàng
- Lên thực đơn và các thực phẩm bổ sung khác (nếu có) theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt nhất giữa Công ty với khách hàng một cách chặt chẽ
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ngày
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các công việc theo điều phối quản lý trực tiếp
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
- Tham mưu cho ban giám đốc về nhiều chủ đề pháp lý (luật lao động, quan hệ đối tác, , tài chính doanh nghiệp, v.v.).
- Phối hợp với ban Giám đốc để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả không vi phạm pháp luật, điều lệ, nguyên tắc.
- Soạn thảo các chính sách quản trị nội bộ và thường xuyên theo dõi sự tuân thủ của các bộ phận, nhân viên toàn công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh tổng thể.
- Áp dụng các kỹ thuật quản lý rủi ro hiệu quả và tham mưu về các vấn đề pháp lý có nguy cơ xảy ra.
- Giao tiếp và đàm phán với các cơ quan, tổ chức như cơ quan quản lý, tư vấn bên ngoài, cơ quan công quyền,... tạo dựng và duy trì mối quan hệ tin cậy.
- Dự thảo và củng cố các thỏa thuận, hợp đồng và các văn bản pháp lý khác để đảm bảo công ty có đầy đủ các quyền hợp pháp.
- Xử lý các vấn đề phức tạp như phát sinh tranh chấp về quyền lợi, đền bù,...
- Cung cấp làm rõ về ngôn ngữ pháp lý hoặc thông số kỹ thuật cho mọi người trong công ty.
- Thực hiện công việc với sự liêm chính và trách nhiệm.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
a, Chính sách, Chế độ, Tiền lương (60%)
b, Quản lý hồ sơ dữ liệu (20%)
c, Các công việc khác (20%)
- Tham gia đàm phán với các đối tác trong/ngoài nước về các hoạt động pháp lý, hợp đồng liên quan đến hoạt động của Công ty (Nhiệt điện, Năng lượng tái tạo, Cảng biển, Bất động sản…).
- Đưa ra ý kiến về mặt pháp lý và thực hiện chỉnh sửa đối với dự thảo hợp đồng, văn bản do các đơn vị của Công ty chủ trì soạn thảo trước khi trình ký;
- Tư vấn pháp lý về các dự án đầu tư và các văn bản liên quan đến việc hợp tác đầu tư của Công ty;
- Tham gia đàm phán, thương thảo và đưa ra ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng;
- Tư vấn pháp lý cho lãnh đạo trong việc triển khai thực hiện các dự án đầu tư, các gói thầu và các công việc khác liên quan theo đúng quy định của pháp luật hiện hành;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp chế.
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
* Làm hồ sơ liên quan đến việc sang tên, chuyển nhượng BDS
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan đến và chuyển nhượng BDS, bao gồm hợp đồng cho thuê chuyển nhượng, giấy tờ pháp lý khác,…
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc đăng ký, xác nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại cơ quan chức năng như Văn phòng công chứng, Phòng đăng ký đất đai, cơ quan thuế,…
- Nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý, đảm bảo các thủ tục pháp lý được hoàn tất đúng hạn.
- Giải quyết các vấn đề pháp sinh trong quá trình nộp hồ sơ: bổ sung tài liệu, …
- Đề xuất các giải pháp hiệu quả để khắc phục khó khăn trong quá trình chạy hồ sơ.
- Phối hợp với các bộ phận khác như sales, kế toán để cập nhật thông tin kịp thời, hoàn thiện hồ sơ đúng hạn.