Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận hồ sơ vụ việc, nghiên cứu hồ sơ, tìm căn cứ pháp lý cho các vụ việc dân sự, hình sự, hành chính, đất đai, hôn nhân gia đình, lao động, kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ,...
- Soạn thảo đơn, hợp đồng, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ để thực hiện các thủ tục pháp lý cho khách hàng;
- Trực tiếp làm việc với cơ quan tốt tụng để xử lý công việc;
- Hỗ trợ các Luật sư trong quá trình tham gia vào cá vụ việc pháp lý cụ thể.
- Hạch toán chi phí lên phần mềm kế toán;
- Lập kế hoạch và theo đõi thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lập, kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng;
- Thu học phí học viên;
- Xuất và theo dõi hóa đơn;
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế;
- Các công việc khác trưởng phòng giao.
* Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng:
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật hợp đồng/văn bản kinh doanh.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/hàng hoá, chính sách bán hàng.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để chăm sóc phù hợp.
* Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác:
- Tiếp nhận các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh báo cáo cho giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện giám sát, nhắc nhở bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp quản lý, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
- Tham gia hỗ trợ soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý.
- Nghiên cứu và phân tích các quy định pháp luật.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý cho khách hàng dưới sự giám sát của Luật sư.
- Hỗ trợ chuyển phát nhanh, photo giấy tờ tài liệu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Đảm bảo tuân thủ quy định nhân sự:
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật lao động tại Việt Nam và các quốc gia liên quan, đảm bảo công ty hoạt động đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các quy trình và chính sách nhân sự theo đúng quy định pháp luật.
2. Quản lý nhân sự quốc tế (70%):
- Xử lý các thủ tục pháp lý cho nhân viên nước ngoài, bao gồm visa, giấy phép lao động và hợp đồng lao động, đảm bảo tất cả đều hợp lệ.
- Tư vấn cho các bộ phận về các yêu cầu pháp lý liên quan đến nhân viên quốc tế và nhân viên Việt Nam làm việc ở nước ngoài.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự quốc tế, bao gồm thuế, bảo hiểm và quyền lợi nhân viên.
3. Quản lý nhân sự trong nước (30%):
- Tham gia vào việc thực hiện và theo dõi các quy trình nhân sự nội địa, đảm bảo sự tuân thủ trong việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các tài liệu liên quan.
- Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề nhân sự hàng ngày, đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện đúng quy định.
- Tham gia vào việc rà soát và cải tiến quy trình quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro pháp lý.
4. Đánh giá và báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các vấn đề pháp lý phát sinh cho ban lãnh đạo.
- Cung cấp thông tin và dữ liệu cần thiết để hỗ trợ trong việc ra quyết định về các vấn đề nhân sự.
5. Xây dựng mối quan hệ:
- Tạo lập và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của họ.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc và sự gắn kết trong đội ngũ.
- Chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dịch vụ hiện đang có của bệnh viện
- Đưa đón bệnh nhân tới các khoa, phòng trong bệnh viện
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của bệnh nhân và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng/khoa của Bệnh viện theo quy định
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước cung cấp các thành phần, linh kiện cho các thiết bị cơ khí, khuôn, đồ gá, sản phẩm phay- tiện, gia công cơ khí, CNC... cho các sản phẩm trong hệ sinh thái xe điện (xe, pin, trạm đổi pin,...)
- Đàm phán giá cả hàng hóa, điều khoản thanh toán, giao hàng, bảo hành...ký kết hợp đồng mua bán, đơn hàng với nhà cung cấp.
- Tìm và duyệt forwarder vận chuyển, chuẩn bị và kiểm tra bộ hồ sơ chứng từ mua hàng đảm bảo tính chính xác và hợp lệ gửi cho bên forwarder khai hải quan- làm thủ tục thông quan nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi sát sao quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc đặt hàng tới khi hàng về nhập kho, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu mua hàng và tiến độ sản xuất.
- Phản ánh, khiếu nại với nhà cung cấp (nếu có sai khác về mặt số lượng và chất lượng sau khi nhận hàng).
- Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản mua sắm đặt tại nhà cung cấp; định kỳ đánh giá, phân loại xếp hạng nhà cung cấp.
- Đối chiếu thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lên đến 15-25 triệu/tháng.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, theo định kỳ, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Có nhiều cơ hội thăng tiến, đánh giá chỉ dựa trên kết quả công việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: BHXH, BHYT, BHTN
- Phúc lợi: Theo quy định của công ty, nghỉ phép năm
- Được tham gia hoạt động teambuilding, đào tạo ở công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Địa điểm làm việc: Số 12, ngõ 36 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7 cách tuần trong tháng. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu và tiến độ công việc.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.