Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
- Theo dõi công nợ thu chi các đơn hàng hằng ngày của công ty.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên mối quan hệ từ công ty đã có
- Gửi mẫu vải và theo dõi báo kết quả cho khách, khách cần gửi mẫu thì truyền đạt lại thông tin cho bộ phận kỹ thuật để cắt gửi khách.
- Khảo sát thị trường, khách hàng mới nếu có sẽ là doanh số của sale.
- Các công việc được giao khác
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Nhân viên Kinh doanh Nội địa (Kênh GT/Horeca/AFH) Stavian Pulp & Paper - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Tổng hợp, kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, Báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Cân đối tồn kho đầu vào để xuất VAT cho khách hàng
- Cân đối đầu ra - vào
- Thường xuyên cập nhật các quy định mới liên quan đến thuế
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có phát sinh và Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách, dữ liệu phục vụ công tác quyết toán thuế với cơ quan Thuế và bảo hiểm,
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán.
- Đánh giá và nghiên cứu vấn đề về thuế để tìm ra giải pháp
- Thực việc các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.