Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp, linh kiện máy tính, gaming gear, máy văn phòng, thiết bị mạng, …cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng tiêu doanh nghiệp tiêu dùng và khách hàng Đại lý khai thác thêm.
- Làm việc tại Showroom và thông qua các kênh tiếp cận qua điện thoại, qua website, fanpage, diễn đàn, hệ thống quảng cáo đưa về.
- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm PC lắp ráp văn phòng, Hi-end và linh kiện gaming gear
- Ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả,… kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.
1. Quản lý tiến độ và nhân công:
2. Giám sát chất lượng thi công
3.Đảm bảo an toàn lao động:
4. Phối hợp và báo cáo:
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 1: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Triển khai bản vẽ thi công chi tiết theo từng dự án
- Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công.
- Kiểm soát việc sử dụng vật tư, vật tư phụ, máy & dụng cụ thi công của công nhân theo định mức công việc thi công;
- Kiểm soát quân số công nhân & báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của tiến độ thi công. - Giám sát công nhân thi công đảm bảo an toàn, vệ sinh, sắp xếp, bảo quản vật tư gọn gàng theo yêu cầu của dự án & công ty;
- Thực hiện nghiệm thu với tư vấn, chủ đầu tư, đưa ra & bảo vệ khối lượng nghiệm thu thanh toán
- Lập kế hoạch công việc của phòng tổ chức kế toán.
- Quản lý, đánh giá kết quả công việc của nhân sự phòng kế toán;
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Tổ chức, thiết lập hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ sổ sách.
- Điều hành, giám sát và kiểm soát mọi hoạt động phòng kế toán.
- Báo cáo dòng tiền và kiểm soát kế hoạch dòng tiền
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh nội bộ và các báo cáo nội bộ khác theo yêu cầu ban giám đốc
- Tham mưu cho BGĐ vấn đề tài chính kế toán.
- Cập nhật thông tin, chính sách, quy định về thuế, tham mưu cho BGĐ.
- Làm việc với cơ quan thuế.
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. Quản lý, giám sát nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
3. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định, trang thiết bị của khách sạn.
4. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ, báo cáo chiến lược phát triển kinh doanh.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền