Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Main Responsibilities
Main tasks
- Manage and work directly with agents following sales procedure.
- Take care and cooperate with agents.
- Do regular sales calls in Hanoi, other provinces to catch up and develop sales with agents.
- Take care clients’ agents (contact directly with guide of DMC/TO and clients of domestic agents).
- Do the proper follow up on every request sent to agents.
- Be expert of Avana Retreat by learning about the Retreat, its operation and all departments.
- Promote and up-sales all Avana Retreat’s product to agents & regularly remind them about Avana productions
- Update weekly and monthly report.
- Support Sales & Reservation team on other tasks when required (admin, back up work, TO/TA…)
- Assist in the preparation of documents and contracts with suppliers (transportations, outside services…)
- Assist in the administrative formalities for sales team.
- Inform the Sales Manager & Director of Sales immediately about unusual or irregular happenings (less requests, no more new requests, troubles, etc.)
Other Tasks
- Attend weekly Team meeting
- Join inspection and business trips
- Attend training courses to improve skills as well as work performance
- Actively take part in evaluation process of the department and the Company
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng và tình hình thị trường
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng
• Thực hiện công việc thông dịch và phiên dịch
• Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến dự án kinh doanh mới tại Việt Nam
Chuẩn bị nguyên liệu và chế biến các món salad, món nguội theo thực đơn và tiêu chuẩn của khách sạn.
Sơ chế rau củ, trái cây, nước sốt, đồ nguội… đảm bảo tươi ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trưng bày món ăn bắt mắt theo chuẩn buffet, à la carte, hoặc yêu cầu sự kiện.
Phối hợp với các bộ phận bếp khác để đảm bảo món ăn phục vụ đúng giờ, đúng số lượng.
Kiểm tra chất lượng, số lượng nguyên vật liệu hàng ngày; báo cáo hàng hỏng, hao hụt nếu có.
Bảo quản thực phẩm đúng cách trong tủ mát, tủ đông, ghi chú tem nhãn đúng tiêu chuẩn.
Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, tuân thủ quy trình VSATTP và nội quy của khách sạn.
Hỗ trợ các phần việc khác trong bếp khi được phân công.
1. Hỗ trợ mang vác và cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách.
2. Hỗ trợ khách tại sảnh khi có yêu cầu.
3. Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng
4. Các công việc khác
- Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check-in tại quầy lễ tân.
- Hỗ trợ khách hàng về thủ tục nhận phòng cũng như giúp khách hàng làm quen với cơ sở vật chất trong khách sạn.
- Tuân thủ quy trình check-in và check-out liên quan đến giải quyết hành lý.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt, chủ động hỗ trợ khách hàng trước khi được yêu cầu.
- Xác nhận số lượng hành lý với khách, vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách, tránh va đập, hư hỏng.
- Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết.
- Giúp khách chuyển hành lý sang phòng khách khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Khi khách trả phòng, giúp khách chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân làm thủ tục check-out.
- Cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách.
- Chào đón khách tại lối vào sảnh chính với lời chào phù hợp.
- Hỗ trợ chuyển phát thư tín, hàng hóa, tin nhắn đến phòng cho khách.
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Nhớ tên của khách, đặc biệt là khách lưu trú thường xuyên và dài hạn, thường xuyên chào đón khách bất kể khi gặp họ ở đâu, hỗ trợ khách bất kỳ khi nào cần.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện việc đặt xe cho khách. Nhắc nhở bên nhà xe đúng giờ.
- Hỗ trợ khách khi khách có nhu cầu đi xe taxi, gọi xe, xác nhận điểm đón, điểm đến, tính phí….
- Giữ gìn vệ sinh khu vực tiền sảnh.
- Sắp xếp hành lý ký gửi của khách gọn gàng, ngăn nắp.
- Báo cáo những bất thường xảy ra trong ca làm việc cho Giám sát, Quản lý bộ phận.
- Chào đón, hướng dẫn khách thay đồ và cất giữ tài sản tại phòng thay đồ trước khi sử dụng dịch vụ Spa.
- Phục vụ nước , trà cho khách trước và sau khi sử dụng dịch vụ Spa. - Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo sự điều động của Quản lý.
- Thúc đẩy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, an toàn và an ninh cho một khu vực được phân công theo bộ phận.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận - Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Xem xét bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
- Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.