Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi và giám sát liên tục hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và duy trì an ninh, trật tự tại khu vực làm việc
- Giám sát quá trình thu – chi tiền (tiền mặt, POS, chuyển khoản và các hình thức thanh toán khác nếu có) tại các cơ sở, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi giao dịch.
- Theo dõi và đánh giá mức độ tuân thủ nội quy, quy định của cán bộ nhân viên thông qua hệ thống camera an ninh
- Phát hiện, ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Giám sát các trường hợp bất thường, vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các nguyên liệu như trái cây tươi, syrup, sữa...
- Pha chế các loại mocktail, cà phê, trà và các loại thức uống khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Trang trí đồ uống đẹp mắt và hấp dẫn.
- Đảm bảo hương vị và độ đậm đặc của đồ uống đạt chuẩn.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy bar.
- Sắp xếp các dụng cụ pha chế gọn gàng, khoa học.
- Kiểm kê và bổ sung nguyên liệu khi cần thiết.
- Phục vụ đồ uống nhanh chóng và chính xác
1. Công việc tuyển dụng
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Làm đề xuất tuyển dụng khi có nhu cầu hoặc có sự thay đổi nhân sự
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng, bao gồm cả các nền tảng mạng xã hội….
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Gửi thư mởi phỏng vấn, thư từ chối đến ứng viên không đạt yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Quản lý dữ liệu ứng viên
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
- Quản lý dữ liệu nhân sự - cập nhật tuyển mới, nghỉ việc, thay đổi thông tin nhân sự
2. Công tác Nhân sự và đào tạo
- Chấm công, nhắc nhở CBNV vi phạm thời gian làm việc hoặc đưa ra các thông báo, cảnh báo về các vấn đề liên quan đến nội quy về thời gian làm việc hoặc các vi phạm nếu có.
- Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp báo cáo chi phí lương, thưởng, các chế độ phúc lợi theo tháng, quý, năm.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp từng giai đoạn.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho CBNV mới
3. Hỗ trợ công việc hành chính
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi
- Lập các văn bản hành chính cần thiết khi được giao nhiệm vụ.
- Chuẩn bị điều kiện các phòng họp: trà nước, hoa quả, đảm bảo điều kiện nhiệt độ phù hợp với thời gian tổ chức họp.
- Đôn đốc thực hiện nội quy quy chế
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Sáng: 8h00 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00
Position: Field Service Engineer - Medical Equipment
Job Code: 124642
- Working location: Cau Giay ward, Hanoi city, Vietnam.
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibility
・Instruct/ Guide the distributors on how to install/repair/perform maintenance on our instruments.
・Accompany the distributors on their demos at existing/potential customers' sites and promote our company/brand.
・Perform service activities efficiently and effectively as requested (including but not limited to installation, operator training, preventive maintenance, testing, inspecting, troubleshooting, adjustments, calibrations, alignments, and part replacement) and ensure ongoing
effectiveness.
・Manage the territory of assigned equipment and parts inventory to meet customer needs and contribute to the sales of service products to meet revenue goals.
・Ensure customer satisfaction and improve service outcomes by delivering speedy and high-quality service. Act as a trusted advisor to company's customers by understanding customer needs and providing appropriate solutions.
・Provide feedback to the manager concerning performance anomalies encountered in the field and suggest recommendations for improvements.
・Review service manual documentation to ensure accuracy and current revision levels and translate these documents into local language when the need arises.
・Maintain Device History Records and monitor modification and software upgrade status.
・Review failure trend analysis data for each product assigned. Identify failure trends and report them to management for resolution.
・Maintain professional and technical knowledge pertaining to service activities described by attending educational classes as required and reviewing technical bulletins.
Kiểm soát chất lượng và thực đơn:
Quản lý nhân sự:
Quản lý hàng hóa và chi phí:
Đảm bảo vệ sinh an toàn:
Công việc khác: