Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo
1. Kiểm tra, thẩm định báo giá TVKT.
2. Phối hợp với các bên liên quan Lập hợp đồng TVTK trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
3. Kiểm soát tiến độ thực hiện Hợp đồng TVTK.
4. Lập hồ sơ thanh quyết toán HĐ tư vấn thiết kế.
Các công việc khác liên quan đến dự toán thiết kế
5. Tham gia thẩm tra dự toán thiết kế trường hợp thuê TVTK ngoài.
6. Làm việc với đơn vị thẩm tra để làm rõ các nội dung vướng mắc trong quá trình thẩm tra dự toán thiết kế (nếu có).
7. Lập dự toán các phương án thiết kế làm cơ sở để ban lãnh đạo quyết định lựa chọn phương án thiết kế.
8. Lập dự toán tư vấn thiết kế làm cơ sở để xác định chi phí tư vấn thiết kế.
9. Cập nhật dữ liệu ngân hàng giá vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công theo thực tế từng thời điểm.
Các công việc khác
10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:
- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.
- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
Kiểm soát các công tác kế toán:
- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.
- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:
- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.
- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.
- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.
Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.
Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:
- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.
- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.
- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.
- Điều hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện trước – trong – sau bán hàng và sau trải nghiệm tại các khu đô thị, nghỉ dưỡng.
- Thiết kế và triển khai hệ thống thu thập phản hồi, xử lý khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng.
- Điều phối đội ngũ CSKH đa kênh (hotline, email, mạng xã hội, ứng dụng nội bộ, trực tiếp tại các khu đô thị/resort).
- Xây dựng KPI, theo dõi hiệu suất và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.
2. Quản lý Khu Đô Thị
- Quản trị và giám sát hoạt động vận hành của Khu Đô Thị (quy hoạch dịch vụ, tiện ích, an ninh, môi trường).
- Đảm bảo trải nghiệm liền mạch giữa dịch vụ khách hàng và môi trường sống đô thị.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, vận hành, an ninh và quản lý bất động sản để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chất lượng và tiện ích.
- Xử lý kịp thời các phản hồi và sự vụ phát sinh liên quan đến cộng đồng cư dân hoặc khách sinh sống tại khu đô thị.
3. Kết nối nội bộ – Công nghệ
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Quản lý dự án, An ninh, Vệ sinh môi trường...
- Ứng dụng công nghệ mới (CRM, hệ thống quản lý cư dân, tổng đài thông minh, automation tools) để tối ưu dịch vụ và quản lý khu đô thị.
- Địa điểm : Hội sở chính và các địa điểm khác nơi công ty đặt văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh hoặc các dự án của công ty theo yêu cầu công việc và phân công của Công ty
- Lập bảng khối lượng cho công trình/hạng mục công trình các gói thầu MEP.
- Lập và kiểm soát khối lượng phát sinh sau khi ký hợp đồng trong quá trình thi công, vận hành.
- Lập và kiểm soát hồ sơ thanh/quyết toán mảng MEP.
- Kiểm soát, tổng hợp chi phí, theo dõi giá trị thanh quyết toán hợp đồng mảng MEP.
- Kết hợp thực hiện các công việc khác theo khả năng và sự phân công công việc của quản lý phụ trách
Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.
• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.
• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
Hỗ trợ và đào tạo nhân viên
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.
Kiểm soát hành chính – hệ thống
• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.
• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).
• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Phối hợp nội bộ
• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…
• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.
1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp