Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý khu vực Miền Bắc và theo chuỗi MT
- Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
- Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng kết, phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc đưa ra những đề xuất cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, giao nhận để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các công việc hàng ngày như chuẩn bị hồ sơ sản phẩm,......
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa (mảng food) : xác định số lượng và chủng loại hàng hóa cần thu mua tối ưu nhất, xây dựng kế hoạch thu mua để đảm bảo rằng quá trình thu mua diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng: tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng cho doanh nghiệp và tiến hành thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp. Xây dựng một danh sách những nhà cung cấp tiềm năng để có thể đảm bảo nguồn cung hàng hóa chất lượng và ổn định cho doanh nghiệp.
- Quản lý công tác nhập xuất hàng hóa: kiểm soát chặt chẽ quá trình nhập xuất hàng, đảm bảo số lượng hàng hóa trong kho đúng với trên giấy tờ và đảm bảo chất lượng cũng như chủng loại hàng hóa.
- Quản lý hoạt động của bộ phận: Kịp thời cung cấp cho nhân viên những hướng dẫn cần thiết để họ có thể hoàn thành công việc tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác được trưởng phòng SCM giao.
- Lập BCTC năm, quý, tháng
- Lập và phân tích báo cáo quản trị theo yêu cầu
- Khai thuế, Quyết toán thuế TNDN, TNCN….
- Tham mưu, đề xuất, tư vấn, xây dựng hoàn thiện các quy trình quản lý và kiểm soát kế toán, tài chính.
***ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Cụm Công Nghiệp Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
Trực tiếp chuẩn bị các công tác về hỗ trợ Biện pháp thi công cho các hạng mục cần thực hiện hoặc có yêu cầu hỗ trợ từ các dự án như:
1. Tổng mặt bằng thi công và các công tác tạm.
2. Thuyết minh BPTC.
3. Bản vẽ BPTC.
4. Shop triển khai.
5. Thực hiện các công tác liên quan tới việc lập PAKT gồm: Công tác tạm, KL biện pháp, Chi phí thi công khác…
6. Kiểm soát khối lượng
7. Thực hiện một số công việc khác theo khả năng chuyên môn khi được Lãnh đạo Ban chỉ huy công trình phân giao.
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
- Thiết kế các sản phẩm về Kim loại tấm và/ hoặc đồ gá/Jig,...
- Dựng lại bản vẽ 3D dựa trên bản vẽ 2D do Khách hàng cung cấp.
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ 3D và 2D để lên BOM List chi tiết (có khả năng lên dự toán cho BOM List đó).
- Đi khảo sát công trình dự án theo yêu câu của khách hàng .
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Chào mừng bạn đến với vị trí Trưởng nhóm Mua hàng tại CTCT Group!
Team Mua hàng hiện có 3 bạn nữ đầy năng lượng, thân thiện và giàu tinh thần hợp tác. Sau 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm chức năng và sữa từ Úc, CTCT Group đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn và uy tín cho người tiêu dùng.
Hiện tại, công ty đang bước vào giai đoạn mở rộng danh mục sản phẩm và khám phá thêm nhiều thị trường quốc tế tiềm năng. Vì vậy, chúng mình đang tìm kiếm bạn – người sẽ đảm nhận vai trò Trưởng nhóm Mua hàng, vị trí chủ chốt trong việc duy trì và tối ưu hoạt động nhập khẩu từ thị trường Úc, đồng thời từng bước mở rộng sang các thị trường mới.
Đây là vị trí có ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược phát triển sản phẩm và năng lực cạnh tranh của CTCT Group trong những năm tới. Bạn sẽ đóng vai trò lãnh đạo trong việc xây dựng quy trình mua hàng hiệu quả, phát triển hệ thống nhà cung cấp quốc tế và đồng hành cùng đội ngũ trẻ trung, gắn bó của chúng mình để đưa CTCT Group tiến xa hơn.
Chúng mình rất mong được đồng hành cùng bạn trong hành trình phát triển mới này!
Về thu nhập:
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Về các cơ hội phát triển:
Về môi trường và con người: