Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hợp đồng: Soạn thảo và xem xét tất cả các loại hợp đồng thương mại và các văn bản pháp lý liên quan hoặc bắt buộc đối với hoạt động pháp lý của Công ty.
- Giám sát theo quy định: Theo dõi và cập nhật về bất kỳ luật và quy định mới nào có liên quan hoặc có tác động đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn pháp lý: Tư vấn cho Công ty về vấn đề pháp lý và giảm thiểu rủi ro pháp lý (nếu có); chuẩn bị và nộp đơn xin cấp phép cho các cơ quan có liên quan để đảm bảo việc kinh doanh của Công ty đáp ứng các quy định và luật hiện hành.
- Chuyển nhượng, mua/bán doanh nghiệp
- Tuân thủ: Đảm bảo Công ty luôn tuân thủ đầy đủ tất cả các luật và quy định của địa phương, các tiêu chuẩn nghề nghiệp, thông lệ kinh doanh và nội quy.
- Quản trị Công ty: Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ Hội đồng quản trị và cổ đông của Công ty trong các cuộc họp và hoạt động định kỳ và đột xuất.
- Tổ chức, rà soát các văn bản quản lý nội bộ của công ty đảm bảo đúng thẩm quyền, thể thức văn bản, quy trình phát hành.
- Tố tụng: Tư vấn và hỗ trợ Công ty giải quyết các tranh chấp tiềm ẩn với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và khách hàng.
1. Lương thưởng và phúc lợi
• Kiểm tra và theo dõi bảng chấm công.
• Tính lương cho toàn bộ nhân viên và phát hành phiếu lương mỗi tháng.
• Lập báo cáo nhân sự định kỳ: báo cáo phân tích số lượng hàng năm, tổng lương, mức lương trung bình của từng BP qua từng giai đoạn...
2. Quan hệ lao động:
• Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và thông tin về nhân viên
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục đối với người lao động (thử việc, hợp đồng lao động, thuyên chuyển, nghỉ việc, thăng chức, kỷ luật, khen thưởng, đánh giá, tăng lương...)
• Soạn thảo và lưu trữ các Quyết định liên quan đến Chế độ, chính sách của Công ty;
• Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính - kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định
3. Bảo hiểm xã hội
• Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ).
• Lập hồ sơ giao dịch với cơ quan BHXH những lĩnh vực liên quan đến thay đổi nhân thân; cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT; Chốt sổ; gộp sổ...
• Phụ trách giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản... cho NLĐ với cơ quan BHXH.
• Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước.
• Đề xuất xây dựng các chế độ, chính sách cho NLĐ phù hợp với các quy định mới của BHXH và nhà nước.
4. Tuyển dụng
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển
• Tổ chức và sắp xếp các hoạt động tuyển dụng để đảm bảo quá trình tuyển dụng hiệu quả và hợp lý: đăng tuyển, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn....
• Thực hiện thủ tục ban đầu cho nhân viên mới;
5. Các công việc hành chính:
• Thực hiện công việc liên quan đến quản lý người nước ngoài: hồ sơ cá nhân, hỗ trợ các giấy tờ liên quan như giấy phép lao động, hộ chiếu, visa, thẻ cư trú....
• Các công việc Hành chính bao gồm: Quản lý thẻ taxi và thanh toán, đặt vé máy bay và khách sạn .....
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhiệm vụ hành chính nhân sự
Nhiệm vụ trợ lý Giám đốc
Tìm kiếm nhà máy
Tìm kiếm văn phòng
Giao tiếp và Kết nối
Điều phối thị thực
Quản lý đặt chỗ
- Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ, thông tin và yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc và quy định pháp luật.
- Soạn thảo các hồ sơ, tài liệu để giải quyết các vụ việc được giao.
- Đại diện cho khách hàng làm việc với các bên có liên quan và các cơ quan chức năng.
- Tham gia tố tụng tại tòa án hoặc trọng tài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Phối hợp làm việc cùng các Luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn.
- Nghiên cứu, phân tích và tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty trong lĩnh vực Internet, Marketing, Truyền thông, Quảng cáo và Giải trí
- Soạn thảo, rà soát và đàm phán các loại hợp đồng, thỏa thuận với đối tác, khách hàng
- Cập nhật và phổ biến các quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động của công ty.
Chuyên viên tư vấn pháp lý:
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ,
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Nhiệm vụ công việc:
- Tính lương, chấm công định kì, tăng ca, theo dõi phép năm, thuế TNCN, BHXH, các khoản phụ cấp liên quan phù hợp với Luật định và chính sách công ty.
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu liên quan đến người lao động, đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác cả trên hệ thống và hồ sơ giấy.
- Theo dõi các chế độ phúc lợi cho CBNV: sinh nhật, cưới hỏi, thăm viếng ốm đau, tang chế khi có phát sinh.
- Theo dõi các loại Hợp đồng (thử việc, HĐLĐ, tái kí HĐLĐ,...)
- Giải quyết các thủ tục nghỉ việc đầy đủ và phù hợp với luật định.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến nhân lực cung cấp cho các phòng ban trong công ty khi có yêu cầu.
- Định kỳ làm báo cáo tình hình lao động nộp cho cơ quan Nhà nước.
- Hỗ trợ các công việc khác trong Phòng Nhân sự khi có yêu cầu.
- Xây dựng qui định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến hoạt động Pháp chế Dược liên quan đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm, TBYT….trong công ty
- Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến lĩnh vực Dược của Công ty.
- Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị, đề xuất việc tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động quản trị liên quan đến lĩnh vực Dược của công ty và phòng ban.
- Tham gia góp ý/để xuất và tổng hợp các ý kiến từ các phòng ban để gửi đề xuất góp ý/ sửa đổi bổ sung các VBPL đã và sẽ ban hành.
- Cập nhật, phổ biến và đánh giá kịp thời mức độ ảnh hưởng các văn bản pháp luật trong lĩnh vực Dược đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho các phòng ban
- Tư vấn pháp lý đối với tất cả các hoạt động trong lĩnh vực Dược, tư vấn giải quyết khiếu nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực Dược trong và ngoài công ty khi phát sinh,
- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý trong lĩnh vực Dược và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Pháp chế và kiểm soát tuân thủ hoặc yêu cầu chung của Công ty.
HÃNG LUẬT THÀNH SEN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VP CN HÀ NỘI – Khu vực Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
* Vị trí ứng tuyển
- Luật sư: Số lượng 1
- Luật sư tập sư: Số lượng 1
- Chuyên viên pháp lý: Số lượng 2
- Directly work with the clients and competent State authorities to manage and execute all works in relation to the application and renewal of all licenses such as ERC IRC, Tech transfer, work permit, temporary residence card, and Visa.
- Guide management on regulatory and compliance issues to ensure compliance with legal regulations.
- Review and revise contracts, agreements, applications, and other legal documents as assigned.
- Supporting the investors in negotiating, signing, and notarizing factory and office leasing contracts.
- Manage the licensing team, assign tasks, supervise and instruct trainee associates
- To perform the job report and other assignments assigned by BOD.