Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Mô tả công việc:
(Lưu ý: Ứng viên có thể ứng tuyển 1 vị trí facebook ads hoặc Google ads, mạnh ở lĩnh vực nào sẽ được giao chạy tại vị trí đó)
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo trên các tài khoản được giao
- Theo dõi ngân sách và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Làm việc với tệp khách hàng ở chợ vải (chợ Đồng Xuân/ chợ Soái Kình Lâm, chợ Tân Bình…), cửa hàng may mặc, công tác tỉnh thường 1 lần/ tháng.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; phát triển, tìm kiếm nguồn khách hàng trong nội bộ chợ mà mở rộng nguồn khách hàng.
- Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng của từng sản phẩm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm phụ kiện cửa slim, cabin slim ST và kỹ năng bán hàng.
• Xây dựng quy trình làm việc: tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, chốt đơn, giao hàng, hậu mãi.
• Định kỳ họp đội ngũ kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên, khu vực.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
• Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt xu hướng sử dụng cửa slim, cabin slim, nhu cầu của xưởng nhôm kính, đại lý.
• Xây dựng chính sách bán hàng:
• Chiết khấu cho xưởng nhôm kính, đại lý theo doanh số.
• Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để tăng độ tin cậy.
• Chính sách bảo hành, đổi trả phụ kiện.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng:
• Tiếp cận các xưởng sản xuất cửa nhôm, showroom nhôm kính.
• Hợp tác với các nhà thầu, công ty xây dựng để cung cấp phụ kiện.
• Marketing & quảng bá thương hiệu:
• Phối hợp marketing chạy quảng cáo, đăng bài Facebook, Zalo, website.
• Làm video hướng dẫn lắp đặt, giới thiệu sản phẩm.
3. Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo xưởng nhôm kính lớn, vừa, nhỏ để có chính sách riêng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
• Phát triển hệ thống đại lý phụ kiện cửa slim theo tỉnh thành.
4. Theo dõi doanh số & báo cáo
• Giám sát tình hình doanh số từng khu vực, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Theo dõi tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng kịp thời.
• Định kỳ báo cáo cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
-Công ty cung cấp cho nhân viên với kho hàng > 1000 căn hộ bán và cho thuê tại Hà Nội để nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, hỗ trợ đưa khách đi xem nhà và ký hợp đồng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ bắn khách cho anh em kinh doanh để chăm sóc
-Thời gian: Sáng từ 8h-11h30 chiều từ 14h-17h30 làm 7h/ngày, nghỉ chiều T7, CN.
-Ngày làm chỉ 7 tiếng, nghỉ chiều t7 ngày Chủ Nhật
-Địa chỉ: 122 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nộ
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm phụ kiện cửa slim, cabin slim ST và kỹ năng bán hàng.
• Xây dựng quy trình làm việc: tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, chốt đơn, giao hàng, hậu mãi.
• Định kỳ họp đội ngũ kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên, khu vực.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
• Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt xu hướng sử dụng cửa slim, cabin slim, nhu cầu của xưởng nhôm kính, đại lý.
• Xây dựng chính sách bán hàng:
• Chiết khấu cho xưởng nhôm kính, đại lý theo doanh số.
• Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để tăng độ tin cậy.
• Chính sách bảo hành, đổi trả phụ kiện.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng:
• Tiếp cận các xưởng sản xuất cửa nhôm, showroom nhôm kính.
• Hợp tác với các nhà thầu, công ty xây dựng để cung cấp phụ kiện.
• Marketing & quảng bá thương hiệu:
• Phối hợp marketing chạy quảng cáo, đăng bài Facebook, Zalo, website.
• Làm video hướng dẫn lắp đặt, giới thiệu sản phẩm.
3. Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo xưởng nhôm kính lớn, vừa, nhỏ để có chính sách riêng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
• Phát triển hệ thống đại lý phụ kiện cửa slim theo tỉnh thành.
4. Theo dõi doanh số & báo cáo
• Giám sát tình hình doanh số từng khu vực, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Theo dõi tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng kịp thời.
• Định kỳ báo cáo cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.