Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Assist in food preparation tasks such as chopping vegetables, seasoning meats, and preparing sauces.
Maintain cleanliness and organization of kitchen surfaces, equipment, and utensils.
Assist with receiving, storing, and rotating food supplies and ingredients.
Follow established recipes and portion sizes under the guidance of senior kitchen staff.
Learn and adhere to food safety and sanitation procedures at all times.
Assist in setting up and breaking down kitchen stations before and after service.
Handle basic kitchen equipment such as knives, mixers, slicers, and grinders under supervision.
Support other kitchen staff as needed in various tasks during busy periods.
Attend training sessions and workshops to improve culinary skills and knowledge.
Perform additional duties as assigned by kitchen supervisors or chefs.
- Meet and greet all guests, and potential guests, at the front of the Restaurant by ensuring the following:
- Ensure the restaurant is ready to receive guests prior to opening and that both wait staff and tables are ready in line with opening standards
- Ensure restaurant operating equipment is clean and in working order
- Welcoming guests to the Restaurant
- Inquiring if they have a reservation and noting it in the reservation book if they do
- Creating a reservation for them with their dining preferences if they do not and noting it in the reservation book
- Escort guests to their preferred table or reserved table and seat guests according to restaurant standards
- Take telephone bookings and document in the Reservation book according to restaurant standards
- Train wait staff and bus staff in hostess standards
- Be attentive to guests and resolve their complaints where possible, reporting all incidents to your Supervisor
- Maintain responsibility of cleanliness of hostess stations
- Maintain responsibility of cleanliness of all menus and drink menus
- Assist with beverage and food service
- Carry food and beverage trays in a safe manner to minimize breakages
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Tổng quản lý outlet Sky Bar
- Giải quyết các vấn đề xảy ra trong ca trực
- Quản lý nhân viên; Hướng dẫn, giám sát quá trình pha chế – phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của nhà hàng – khách sạn.
- Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ uống khi được khách hàng yêu cầu.
- Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
- Phối hợp với quản lý lên menu đồ uống phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
- Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
- Quản lý các trang thiết bị của bộ phận; Quản lý tài sản, CCCD, hàng hoá của outlet
- Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Nhiệm vụ chính
|
Yêu cầu trình độ, kinh nghiệm:
|
Deliver superior service and maximize customer satisfaction
Respond efficiently and accurately to customer complaints
Regularly review product quality and research new vendors
Organize and supervise shifts
Appraise staff performance and provide feedback to improve productivity
Estimate future needs for goods, kitchen utensils and cleaning products
Ensure compliance with sanitation and safety regulations
Manage restaurant’s good image and suggest ways to improve it
Control operational costs and identify measures to cut waste
Create detailed reports on weekly, monthly and annual revenues and expenses
Promote the brand in the local community through word-of-mouth and restaurant events
Recommend ways to reach a broader audience (e.g. discounts and social media ads)
Train new and current employees on proper customer service practices
Implement policies and protocols that will maintain future restaurant operations
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
-Số lượng cần tuyển: 5 người
-Bằng cấp:Không yêu cầu
-Kinh nghiệm : Không yêu cầu kinh nghiệm
-Giới tính: Không yêu cầu
-Vị trí: Nhân viên part time
Tại sao bạn nên hợp tác cùng phần mềm quản lý bán hàng UPOS
Đơn giản & Dễ dùng
Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với UPOS. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
Phù hợp cho từng ngành hàng
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.
Tiết kiệm chi phí nhất
Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ từ 3000 đồng/ngày, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.
Tuyển nhân viên bán phần mềm UPOS
Các lợi thế khi tham gia làm cho UPOS như sau:
Được hưởng mức lợi nhuận cao
UPOS chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chỉ cần giới thiệu khách hàng, nếu thành công thì nhận ngay hoa hồng.
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc tư vấn, hỗ trợ sau bán hàng.
Có nhiều cơ hội hợp tác cùng UPOS trong các lĩnh vực khác.
Mình cần tuyển thợ xây nhà ở dân cư tại quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn
Bao ăn nửa buổi và nước uống. Ai không có nghề thì sẽ được đào tạo
Lương theo ngày
Làm từ: 7:00 - 11h00, 13:30 - 17:00
Làm tốt sẽ được thưởng thêm. Bên mình đang cần gấp nên mọi người liên hệ sớm để đi làm luôn nhé
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi.
– Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
– Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
– Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của các anh chị giám sát/quản lý bộ phận.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)