Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới (nếu có)
• Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng hàng tuần, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống
• Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan, chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý
• Receives, records, and distributes various reports
• Receives, records, and transmits guest requests accurately
• Responsible for entering accurate room status into computer daily and investigate discrepancies
• Maintains and update administrative data
• Maintains working area and equipment in a proper state of cleanliness and repair
• Report guest complaints to Executive Housekeeper or delegate immediately
• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policies and adheres to conduct personnel grooming and hygiene standards
• Attends meetings and training sessions as required
• Adheres to Housekeeping standards and procedures and enforces same
• Maintains good relations with Housekeeping staff and other interfacing departments, in particular Front Office and Engineering
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Đón khách và tư vấn thực đơn:
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ
Being in charge of following and updating the schedules of the filghts.
2. Hỗ trợ khách bay đến và bay đi.
Being in charge of supporting the arrivals and departures.
3. Hỗ trợ khách các vấn đề liên quan đến hải quan, nhập cảnh trong trường hợp có vấn đề phát sinh.
Supporting the guest related immigration (entry or exit) if having problems.
4. Hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan đến hành lý, visa, sức khỏe của khách tại sân bay.
Being in charge of supporting and handling issues related to luggage, visa, health of guests at the airport.
5. Theo dõi và làm các đề nghị thanh toán của xăng dầu cho xe.
Following and making the list of transportation petrol and payment requests.
6. Thực hiện các công văn, báo cáo theo quy định.
Making the documents, reporting accroding to regulations.
7. Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách phòng điều hành.
Perform other tasks and requirements as assigned by Head of Operation.
Job Description: - Bảo đảm khu vực phục vụ khách hàng được bố trí sẵn sàng, ngăn nắp, thiết bị vệ sinh sạch sẽ trong thời gian phục vụ khách hàng - Tiếp đón và phục vụ khách hàng với tác phong lịch sự, chuyên nghiệp. - Bảo đảm phục vụ nhanh chóng, đầy đủ, nhiệt tình, tháo vát với thái độ tích cực.- Làm ca 8 tiếng, tuần Off 1 buổi
Marriott International is an equal opportunity employer. We believe in hiring a diverse workforce and sustaining an inclusive, people-first culture. We are committed to non-discrimination on any protected basis, such as disability and veteran status, or any other basis covered under applicable law.
- Tư vấn trực tiếp cho các khách hàng thuộc mảng tour khách lẻ tại quầy, qua điện thoại và qua email
- Giữ quan hệ tốt với các khách hàng thân thuộc, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng của công ty
- Giữ quan hệ tốt với các đối tác của công ty
- Tìm kiếm các khách hàng mới