Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng thuê Căn hộ - Villa, văn bản do công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp cho các giao dịch của công ty;
- Đăng ký lưu trú khách căn hộ và Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan chức năng giải quyết các sự việc liên quan đến đăng ký lưu trú....;
- Phụ trách những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty;
- Cố vấn, tư vấn cho GĐ về pháp luật;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Sắp xếp và tổ chức lịch làm việc-họp-công tác. Ghi chép thông tin trong các cuộc họp.
- Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại. Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước của công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Hỗ trợ giám đốc trong việc điều hành, giám sát, theo dõi, đôn đốc các phòng ban bộ phận trong công việc.
- Soạn thảo, Theo dõi các hợp đồng kinh tế, biên phiên dịch theo yêu cầu.
- Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp, các khách hàng, đối tác.
- Liên hệ nhà cung cấp và trả lời email cho Khách hàng theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc. Từ đó tham mưu, đề xuất, kế hoạch cho các vấn đề liên quan.
- Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Giám đốc được tuyệt đối bảo mật.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm đầu mối liên lạc giữa Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị, giữa Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT.
- Sắp xếp các cuộc họp Hội đồng Quản trị (định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp HĐQT.
- Viết biên bản các cuộc họp HĐQT (song ngữ Anh - Việt), dự thảo Nghị quyết Hội đồng Quản trị.
- Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên (dự thảo chương trình Đại hội, chọn địa điểm họp, gửi thư mời họp cho cổ đông, dự thảo tờ trình, Nghị quyết Đại hội, viết Báo cáo thường niên v.v ).
- Thực hiện thủ tục xin ý kiến ĐHĐCĐ/ HĐQT bằng văn bản theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn để chuẩn bị hồ sơ và thực hiện chi trả cổ tức (bằng tiền/ bằng cổ phiếu), phát hành cổ phiếu thưởng, phát hành cổ phiếu ESOP, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và/hoặc nhà đầu tư bên ngoài, thực hiện mua/bán cổ phiếu quỹ theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty, phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để đăng ký thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh.
- Làm việc với Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) về các vấn đề liên quan đến ngày chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền, đăng ký lưu ký chứng khoán.
- Chuẩn bị các tài liệu công bố thông tin, tài liệu họp và các hồ sơ khác (tiếng Việt và tiếng Anh).
- Thực hiện việc công bố thông tin theo quy định đối với công ty niêm yết.
- Phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để chuẩn bị các báo cáo quản trị, báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Chuẩn bị các bản tin hàng quí (IR Bulletin) và các cuộc họp cập nhật kết quả kinh doanh hàng quí cho nhà đầu tư (Earnings call) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sắp xếp các cuộc gặp giữa nhà đầu tư hiện hữu và tiềm năng với Ban lãnh đạo công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, cập nhật nội dung bài giới thiệu công ty, chiếu phim tư liệu). Công việc này bao gồm cả việc chuẩn bị các buổi roadshow, seminar với các nhà đầu tư cũng như tham gia các sự kiện do các công ty chứng khoán tổ chức.
- Thực hiện việc thuyết trình bài giới thiệu công ty với nhà đầu tư (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Phối hợp với các phòng ban khác để cập nhật nội dung cho các trang trong website của công ty.
- Phối hợp với IT để post bài trên website cũng như việc cập nhật sửa đổi thiết kế website.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Lưu hồ sơ (hard and soft copy)
* Tham mưu
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai, giám sát các chính sách, tiêu chí về đánh giá nhân sự, hiệu quả làm việc; chính sách về tiền lương, khen thưởng và các chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai thực hiện NQLĐ; các qui định về quản lý nhân sự.
- Tham mưu, đề xuất cho TP HCNS trong việc xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Chủ động đề xuất các cơ chế, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp theo đặc thù của Công ty và đề xuất chỉnh sửa, góp ý các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu thuộc lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực do Công ty xây dựng và ban hành
- Số lượt/ nội dung tham mưu, đề xuất
* Quản trị thông tin nhân sự
- Thiết lập hệ thống quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hệ thống thông tin quản trị nguồn nhân lực tại Công ty
- Cập nhật thông tin hồ sơ cán bộ, biến động nhân sự đối với từng người lao động tại Công ty vào hệ thống quản lý, theo dõi thông tin nguồn nhân lực.
- Hồ sơ nhân sự lưu trữ đầy đủ, khoa học, đúng qui trình quản lý ISO
- Dữ liệu cập nhật trên hệ thống phần mềm chính xác, kịp thời
* Quan hệ lao động
- Thực hiện các công tác về quan hệ lao động: theo dõi và quản lý, đánh giá ký kết Hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, các thủ tục cho thôi việc/thanh lý Hợp đồng lao động, tạm hoãn Hợp đồng lao động, ngưng việc, nghỉ chế độ hàng năm, nghỉ hưu theo chế độ đối với người lao động của Công ty theo quy định của Bộ Luật lao động và quy định của Công ty
- Thực hiện các công tác đanh giá, bổ nhiệm nhân sự
- Hợp đồng thử việc/ Hợp đồng lao động thực hiện đúng thời hạn, chính xác thông tin, nội dung, đúng cấp phê duyệt.
- Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng/Biên bản thanh lý Hợp đồng kịp thời, chính xác, đúng thời hạn, đúng qui trình.
- Thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng đúng qui trình, cấp phê duyệt.
- Đơn xin nghỉ chế độ đầy đủ, kịp thời, tổng hợp theo dõi chính xác hồ sơ, số lượng ngày phép.
- Hồ sơ bổ nhiệm/ Quyết định bổ nhiệm đầy đủ, đúng qui trình, kịp thời.
* Kiểm tra tuân thủ
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nội quy lao động, thực hiện các công việc xử lý kỷ luật đối với người lao động tại Công ty theo quy định của Công ty và pháp luật
- Báo cáo NLĐ hiểu rõ và tuân thủ NQLĐ của công ty.
- Biên bản xử lý kỷ luật/ Thông báo nhắc nhở đúng qui trình.
* Thực hiện các công việc liên quan Chế độ chính sách
- Đầu mối liên hệ cơ quan BHXH thực hiện các chế độ đối với người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Theo dõi nghỉ phép, Chấm công hàng tháng và tổng hợp biến động nhân sự hàng tháng đối với người lao động tại Công ty làm cơ sở tính lương, BHXH, BHYT, KPCĐ, Thuế TNCN…các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tổ chức công tác khám sức khỏe định kỳ đối với NLĐ theo qui định của Pháp luật và của Công ty
- Lập hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm tai nạn đối với toàn bộ NLĐ trong Công ty, báo cáo biến động với Công ty bảo hiểm theo thời gian qui định để đảm bảo tang/giảm mức phí đóng phù hợp với nhân sự tăng/giảm. Rà soát đối chiếu định kỳ
- Danh sách nhân sự tham gia BHXH hàng tháng đầy đủ, chính xác đối tượng
- Bảng chấm công đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Bảng lương đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Báo cáo khám sức khỏe theo qui định của pháp luật, định mức của Công ty.
- Hồ sơ/ báo cáo biến động nhân sự tham gia BHTN chính xác, kịp thời theo yêu cầu và định kỳ.
* Đánh giá nhân sự
- Đôn đốc, Theo dõi, tổng hợp và có ý kiến đề xuất tham mưu liên quan công tác đánh giá nhân sự theo MBO hàng tháng/quí/6 tháng/năm.
- Tổng Báo cáo đánh giá nhân sự đầy đủ, chính xác.
* Tự đào tạo
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN, Luật công đoàn để vận dụng và áp dụng đúng qui định của pháp luật đồng thời hướng dẫn đối với phòng ban (nếu có)
* Công tác Báo cáo
- Thực hiện công tác báo cáo lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu theo quy định của Công ty, của Trưởng phòng HCNS, của Ban Tổng Giám đốc
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu/ định kỳ
* Đối ngoại
- Thực hiện các công tác đối ngoại đối với các cơ quan ban ngành thuộc lĩnh vự, phạm vi công việc.
* Công tác văn hóa nội bộ
- Là đầu mối chính, phối hợp với các Phòng ban kế hoạch, chương trình, hoạt
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
--------------
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…
- Thực hiện định giá tài sản, tư vấn giá, xác nhận kết quả thẩm định giá,.. cho Khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác, khách quan và hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của Công ty và pháp luật.
- Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, lập báo cáo đánh giá diễn biến thị trường.
- Hoàn thiện báo cáo, chứng thư thẩm giá. Chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định giá, dữ liệu giá,.. trước Ban lãnh đạo công ty và pháp luật.