Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn đăng ký đầu tư;
• Tư vấn đăng ký doanh nghiệp;
• Tư vấn giấy phép lao động, thị thực/thẻ tạm trú…;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Chi nhánh.
• Tư vấn đăng ký đầu tư;
• Tư vấn đăng ký doanh nghiệp;
• Tư vấn giấy phép lao động, thị thực/thẻ tạm trú…;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Chi nhánh.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phụ trách chấm công, tính lương;
- Tuyển dụng, Quản lý nhân sự, HĐLĐ;
- Thực hiện công tác BHXH, các chế độ phúc lợi cho nhân viên;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan;
- Công việc hành chính; hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện của Công ty;
- Hỗ trợ đào tạo nhận thức cho nhân viên mới;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
• Tư vấn pháp luật, hỗ trợ Luật sư cung cấp dịch vụ pháp lý cho các khách hàng Công ty đang cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên và các khách hàng khác của Công ty;
• Soạn thảo, rà soát hợp đồng cho khách hàng tư vấn thường xuyên của Công ty Luật AMI (yêu cầu song ngữ Anh - Việt);
• Nghiên cứu, chuẩn bị hồ sơ trong vụ/việc tố tụng. Đại diện cho khách hàng tham gia tố tụng trong các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại, Lao động....
• Đại điện đàm phán, thương thảo Hợp đồng, thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng;
• Tham gia hỗ trợ, phát triển website và Fanpage của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
- Lên kế hoạch, tổng hợp và báo cáo công việc hằng ngày cho Tổng Giám Đốc về hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thư ký theo tiêu chuẩn: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu.
- Tổ chức, sắp xếp và phối hợp với các đối tác trong các cuộc họp, các sự kiện liên quan.
- Tham dự và ghi chép biên bản cuộc họp.
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thường xuyên hồ sơ, dữ liệu, lưu giữ thông tin, tài liệu liên quan đến các cấp quản lý.
- Liên hệ, bố trí, thu xếp (thuê) khách sạn, xe ô tô tiếp đón khách.
- Hỗ trợ các Phòng ban/Đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chung của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, quản trị HC văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Pháp chế doanh nghiệp:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Tham mưu chính xác và kịp thời cho Ban TGĐ về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: Luật lao động, liên doanh quốc tế, quản trị tài chính doanh nghiệp,...
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
- Phối hợp xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách. Đồng thời xây dựng các chiến lược phòng vệ hiệu quả.
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện việc nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
- Soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận, các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty. Đồng thời, kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện.
- Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư… có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi người trong công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đều hợp pháp. Đồng thời có trách nhiệm quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của công ty.
* Pháp lý tố tụng:
- Đại diện tố tụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.
- Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc giải quyết tranh chấp tại các tổ chức có thẩm quyền, hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Đại diện cho Công ty theo ủy quyền để:
+ Tham gia tranh tụng tại các tổ chức giải quyết tranh chấp.
+ Thực hiện các công việc liên quan hoạt động thi hành án.
+ Thực hiện thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật đối với các hoạt động của Công ty.
* Pháp lý dự án:
- Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ bước xin dự án đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng:
+ Đấu thầu lựa chọn Nhà đầu tư.
+ Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư.
+ Lập hồ sơ giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ
+ Trình duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư
+ Trình duyệt hồ sơ hoàn công công trình,…
- Cập nhật thông tin chính sách, quy định của chính phủ về quản lý đất đai, xây dựng và báo cáo cho Trưởng nhóm pháp lý dự án.
- Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức nhà nước theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Quản lý hàng ngày các công việc hành chính của các dự án trong các công ty thuộc tập đoàn.
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính.
- Lưu trữ bản vẽ, hồ sơ của các dự án ngăn nắp, có hệ thống (bản mềm/bản cứng).
- Giao tiếp được với ban lãnh đạo bằng tiếng anh (kỹ năng viết và nói), hiểu và xử lý
nhanh yêu cầu công việc từ ban lãnh đạo
- Báo cáo, tham mưu lãnh đạo nhanh về các vấn đề phát sinh của các dự án và cập nhật thay đổi của các văn bản pháp luật với hoạt động của các công ty
- Sắp lịch, tổ chức các cuộc họp với đối tác, khách hàng và, cơ quan nhà nước
- Chuẩn bị, soạn thảo biên bản họp, phiên dịch trong các cuộc họp.
- Dịch thuật các công văn, thư từ, biên bản họp của các công ty.
- Thành thạo công việc văn phòng, có các kỹ năng về sắp xếp và quản lý thời gian tốt
- Hỗ trợ phối hợp công việc với các thành viên trong công ty.
-------------------------------------
- Daily management of administrative work of real estate and other projects in the companies under the Group.
- Drafting, organizing and managing correspondence letters and documents.
- Filling drawings, documents and records of projects (soft/ hard copy)
- Good English communication written and verbal, understand and quickly handle work requests from the leaders.
- Report and advise leaders quickly on arising problems of the projects and Legal updates/changes which could affect the group companies.
- Schedule and organize meetings with partners, clients and authorities.
- Prepare, draft meeting minutes, interpret in meetings.
- Translating official documents, letters and meeting minutes in the Group of companies.
- Proficient in office work, organized and excellent time management skills
- Support work coordination with members in the Group of companies
1/ Pháp chế doanh nghiệp:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Tham mưu chính xác và kịp thời cho Ban TGĐ về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: Luật lao động, liên doanh quốc tế, quản trị tài chính doanh nghiệp,...
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
- Phối hợp xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách. Đồng thời xây dựng các chiến lược phòng vệ hiệu quả.
2/ Pháp lý tố tụng:
- Đại diện tố tụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty.
- Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết để phối hợp với luật sư giải quyết tranh chấp tại các tổ chức có thẩm quyền, hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
3/ Công tác hành chính nhân sự: thực hiện một phần của công tác hành chính nhân sự: quản trị văn phòng, trang thiết bị, điều phối nhân sự phục vụ hội nghị,các ngày lễ, hội họp; công tác nhân sự, theo dõi công, lương, văn thư,....
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, thư từ và phản hồi pháp lý để trả lời các câu hỏi của khách hàng;
- Thu thập và sắp xếp bằng chứng và các văn bản pháp lý liên quan để luật sư tham khảo phục vụ cho việc hoàn thiện hồ sơ;
- Theo dõi các vụ việc bằng việc tổ chức và tạo lập các hồ sơ tài liệu; quản lý vụ việc thường xuyên; cập nhật và xác nhận tình trạng vụ việc với luật sư phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo ủy quyền và hướng dẫn của các Luật sư
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về công việc được giao từ cấp trên.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ bước xin dự án đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng:
+ Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư.
+ Lập hồ sơ giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ
+ Trình duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư
+ Trình duyệt hồ sơ hoàn công công trình,...
- Cập nhật thông tin chính sách, quy định của chính phủ về quản lý đất đai, xây dựng và báo cáo cho Trưởng phòng.
- Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức nhà nước theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về công việc được giao từ cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng mẫu, soạn thảo, góp ý kiến cho các dự thảo hợp đồng; tham gia thẩm định, đàm phán và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng.
- Tham gia thương lượng, đàm phán trong các tranh chấp phát sinh liên quan đến các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và các đơn vị thành viên.
- Tham gia hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc Tòa án hoặc làm việc tại các cơ quan Nhà nước để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và các đơn vị thành viên trong các tranh chấp, khiếu nại phát sinh.
- Đại diện Công ty, các đơn vị thành viên làm việc với các Khách hàng, Đối tác, Nhà đầu tư để giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp với Công ty và các đơn vị thành viên ngoài quá trình tố tụng;
- Quản lý hàng ngày các công việc hành chính của các dự án trong các công ty thuộc tập đoàn.
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính.
- Lưu trữ bản vẽ, hồ sơ của các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- BẮT BUỘC có kỹ năng viết và giao tiếp bằng tiếng anh
- Báo cáo và tư vấn nhanh chóng cho lãnh đạo về các vấn đề pháp lý phát sinh của các dự án và Cập nhật văn bản pháp luật có thể ảnh hưởng đến các công ty thuộc tập đoàn
- Dịch thuật các công văn, thư từ, biên bản trong công ty.
- Thành thạo công việc văn phòng, có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Hỗ trợ phối hợp công việc với các thành viên trong công ty.