Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý fanpage, trả lời inbox/comment của khách
- Giải đáp các thông tin về công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm pha cà phê và máy pha cà phê tại showroom
- Đăng thông tin quảng cáo trên internet
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi và báo cáo nhập xuất vật tư thiết bị
- Đón tiếp Khách hàng vào cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Lưu trữ & quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng.
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận nhằm giải quyết toàn bộ vướng mắc của khách hàng.
- Quản lý, giám sát tình trạng khách hàng.
- Xây dựng quản lý hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chủ trì thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Triển khai bán hàng dự án/dịch vụ viễn thông – CNTT.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm phát triển khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Cập nhật & báo cáo tình hình khách hàng, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
*** Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng: 10 nhân viên
- Làm ca xoay (8h-15h & 15h-21h)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
***Trợ lý bán hàng part time, 5 nhân viên:
- Hỗ trợ các công việc tại cửa hàng theo sự phân công của cửa hàng trưởng
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thời gian:
+ ca 1: 8:00 - 15:00
+ ca 2: 15:00 - 21:00
+ ca 3: 17:00 - 21:00
(Linh động ca theo lịch học cho sinh viên)
*** Địa điểm làm việc tại Đà Nẵng:
• 191 Phan Chu Trinh
• 155 Lê Lợi
• 110 Nguyễn T.Minh Khai
- Tìm kiếm nguồn và tư vấn khách hàng đầu tư, kinh doanh BĐS
- Tạo tin và đăng tin quảng cáo theo mẫu tin có sẵn
- Dẫn khách hàng đi xem dự án khi khách có nhu cầu
- Tìm kiếm khách hàng, Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS của công ty
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm
- Khảo sát thực tế phân tích thị trường và nghiên cứu các chính sách đối thủ cạnh tranh.
- Ƭhường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
- Trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn.
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Thời gian làm việc: Ca hành chính. OFF 1 ngày/1 tuần
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.