- Lấy order từ khách hàng
- Tư vấn khách hàng khi dùng dịch vụ ăn uống ở Nhà hàng - Khách sạn.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hang
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Xác định và tiếp cận các doanh nghiệp thuộc tệp khách hàng mục tiêu.
Tìm hiểu mô hình kinh doanh, đặc điểm lực lượng lao động và nhu cầu tiềm ẩn liên quan đến phúc lợi tài chính cho nhân sự.
Thiết lập kết nối, tạo dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ chiến lược với các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp.
Khai thác nhu cầu cụ thể của khách hàng, đặc biệt liên quan đến chính sách đãi ngộ và thu hút giữ chân lao động.
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sắp xếp cuộc gặp giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ kinh doanh để tư vấn giải pháp.
Chuyển giao thông tin chi tiết về nhu cầu và đặc điểm của khách hàng cho đội ngũ kinh doanh.
Cập nhật và duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến trình làm việc, trạng thái liên hệ và kết quả làm việc với từng khách hàng tiềm năng.
Đào tạo, quản lý nhóm Chuyên viên thiết lập cuộc họp (Hà Nội và HCM) để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.