Administration
- Quản lý và giám sát hoạt động của tất cả phần cứng máy tính.
- Đảm bảo rằng tất cả các hệ thống được bảo dưỡng, bảo trì thích hợp
- Quản lý nắm bắt , kiểm tra vận hành hệ thống sever khách sạn
- Quản lý phần mềm sử dụng tại khách sạn, xử lý các sự cố khi phát sinh
- Sữa chữa khẩn cấp và vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý nhất.
- Làm việc, tìm kiếm các đối tác hỗ trợ những công việc phát sinh nằm ngoài kiểm soát
- In ấn, thiết kế các ấn phẩm trong khách sạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Tư vấn khách hàng Quốc tế về Sản phẩm Website.
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Làm việc trực tiếp bộ phận Kỹ thuật giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến Technique.
Phản hồi khắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.