- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, chào hàng qua email, điện thoại, thư tay,... truyền tải thông tin về dịch vụ đến khách hàng.
- Tiếp nhận, liên hệ, gửi chào giá và các công việc liên quan cho khách hàng mới, khách hàng cũ do Account Manager giao.
- Soạn thảo và gửi các tài liệu công việc như chào giá, các bản sơ thảo, định hướng sáng tạo, hợp đồng,... thực hiện điều chỉnh và thông báo với Account Manager khi có yêu cầu điều chỉnh từ phía khách hàng.
- Nắm bắt Timeline dự án, thực hiện bản Note cho các thành viên liên quan qua từng giai đoạn cũng như Deadline.
- Liên lạc thường xuyên với khách hàng để thông báo về tiến độ công việc, cũng như thông tin về người phụ trách từng giai đoạn, giải quyết triệt để những khúc mắc phát sinh khi cần thiết.