- Quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh của Công ty
- Khảo sát thực tế và nghiên cứu thị trường để xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh để phát triển thương hiệu và để đạt được mục tiêu doanh số đặt ra.
- Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng mới, ngoài nguồn có sẵn của công ty.
- Cùng CEO Xây dựng chiến lược về giá, chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Đề xuất các phương án, chương trình kích cầu thúc đẩy bán hàng tốt nhất cho từng thời điểm.
- Quản lý, phát triển, chăm sóc hệ thống đại lý bán hàng tại các tỉnh, thành phố. Đề xuất các phương án để thúc đẩy bán hàng tại điểm bán. Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Lên kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, thu thập thêm thông tin tình hình thị trường, giá cả, tình hình hoạt động kinh doanh bán hàng của các đối thủ hàng ngày.
- Theo dõi, đôn đốc và lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
- Lập kế hoạch, cập nhật, theo dõi, quản lý công nợ của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về tiến độ giao hàng với khách hàng, chất lượng sản phẩm khi khách hàng phản ánh qua nhân viên kinh doanh
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát, định hướng nhân viên kinh doanh qua báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Xây dựng, triển khai các chiến lược PR & Marketing để phát triển thương hiệu, giúp thúc đẩy việc bán hàng tại các Kênh Đại lý và Online để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Phụ trách các công việc khác do CEO trực tiếp giao.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong cuộc phỏng vấn.