Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh , chiến lược Maketing, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số, thẩm định và phát triển khách hàng, dự tính ngân sách bán hàng và các chương trình mang tính khả thi.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
Giám sát quy trình ký kết hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện các mục tiêu bán hàng theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Lên kế hoạch xây hệ thống nhân sự, phát triển đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhất, để đáp ứng kịp nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
Giám sát nhân viên kinh doanh, khuyến khích và hỗ trợ nhầm đạt đến hiệu quả cao.
Hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm;.