Viếng thăm điểm bán/siêu thị và thực hiện bán hàng theo đúng quy trình bán hàng và đúng tuyến.
Kiểm soát hàng tồn kho và xử lý các đơn hàng nhằm cung cấp sản phẩm đầy đủ, đúng hạn cho điểm bán/ siêu thị….
Chăm sóc các điểm bán/ siêu thị và xử lý các công việc phát sinh liên quan đến khách hàng trong quá trình vận hành .
Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ điểm bán/siêu thị, NPP.
Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên và không trái với quy định của pháp luật và quy định của Công ty
- Quản lý tài liệu: Tài liệu nội bộ, tài liệu ngoài theo iso.
- Quản lý hồ sơ: Hồ sơ của hệ thống nhà máy và hồ sơ sản phẩm.
- Lập kế hoạch và chương trình thẩm tra, thẩm định HSD, chất lượng , ATTP sản phẩm, quy trình, HACCP...
- Theo dõi thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa (CAR)
- Theo dõi, lưu trữ hồ sơ truy vết, thu hồi và triệu hồi sản phẩm
- Soạn thảo, ban hành và update tài liệu iso.
- Lập kế hoạch diễn tập ứng phó tình huống khẩn cấp, thu hồi ...
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động đánh giá nội bộ.
- Lập kế hoạch thẩm định, thẩm tra và cải tiến hệ thống an toàn thực phẩm.
- Tổng hợp, phân tích xu thế các báo cáo liên quan đến sự KPH, phản hồi khách hàng, theo dõi mục tiêu....
- Tiếp đoàn thanh kiểm tra, giám sát, đánh giá tại nhà máy.
- Ban hành tiêu chuẩn sản phẩm, thực hiện Tự CBCL cho sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo cho cơ quan ban nghành liên quan đến môi trường: Xả thải, quan trắc môi trường, CNTH.
b) Trách nhiệm / Nghĩa vụ
- Hoàn thành các công việc nêu trong bản mô tả công việc.
- Hoàn thành các công việc trưởng bộ phận Đảm bảo chất lượng, ban giám giám đốc phân công.
- Có chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời về toàn bộ những vấn đề trong công việc và những vấn đề phát sinh.
- Quản lý hệ thống hồ sơ ATTP, hồ sơ FSSC/Iso/BRC
- Đề xuất và triển khai mục tiêu, chiến lược kinh doanh cho Nhãn hàng iCook toàn Công ty.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, marketing và vận hành trên toàn quốc.
- Nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh, mạng lưới kinh doanh và kênh phân phối.
- Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
II. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh định kỳ:
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh, định kỳ báo cáo kết quả kinh doanh (doanh thu, lãi lỗ).
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, đảm bảo các vấn đề về công nợ theo chính sách của Công ty.
2. Phát triển kinh doanh mở rộng thị trường:
- Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm và kênh bán hàng cho nhãn hàng iCook
- Mở rộng kênh bán hàng GT/MT/D2C: trực tiếp/ gián tiếp cùng với RSM và Sups triển khai tìm kiếm, tiếp xúc đối tác để mở rộng kênh bán hàng GT/MT/D2C, đặc biệt là các hệ thống MT và CVS chuỗi lớn, và kênh GT mới thông qua hệ thống phân phối của NPP chia theo lãnh thổ (trước mắt là 1-2 Distributors).
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác phân phối; hỗ trợ NPP thúc đẩy bán hàng trên các kênh bán lẻ, khách hàng key account nhằm đạt được tỉ lệ phủ thị trường, tỉ lệ đặt hàng, trưng bày và tốc độ luân chuyển hàng hóa cao nhất.
- Xây dựng, đề xuất và giám sát NPP triển khai các chương trình phân phối, bán lẻ cho Nhà phân phối, Nhà bán lẻ, chương trình cho người tiêu dùng để thúc đẩy bán hàng và hấp dẫn người tiêu dùng cuối.
- Kiểm soát, giám sát tồn kho nhà phân phối, tồn kho tối đa, tối thiểu, vòng đời sản phẩm.
- Phối hợp, đề xuất các chương trình/hoạt động trade/digital marketing để tiếp thị sản phẩm tới người tiêu dùng và đẩy mạnh bán hàng tại các outlet: POSM, popup, direct sales, floor sales, sampling, vouchers, coupons…vv
- Kiểm soát giá trên toàn Hệ thống.
- Báo cáo thị trường và các đề xuất kiến nghị kịp thời nhằm đẩy mạnh kinh doanh.
- Định hướng, xây dựng mô hình phân phối trên toàn quốc.
- Quản lí ngân sách.
- Định hướng phát triển sản phẩm.
- Tổ chức quản lý kiểm soát vận hành (tồn kho, giao vận, hàng hỏng hủy, hàng trả về, kiểm kê, chênh lệch tồn kho, đối chiếu công nợ,…) hiệu quả.
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
- Quản lý đào tạo nhân sự nội bộ iCook về đường hướng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của Công ty và của iCOOK, sản phẩm, chính sách bán hàng, các CTKM, chiến dịch truyền thông quảng bá giới thiệu sản phẩm…để các Sups có thể tiếp tục triển khai đến NPP.
- Quản lý đào tạo nhân sự vận hành của Nhà phân phối (Sales Reps…) đảm bảo triển khai các chương trình bán hàng hiệu quả.
- Đào tạo, quản lý giám sát toàn bộ nhân viên nhằm đảm bảo các quy định của Công ty được tuân thủ triệt để cũng như tìm ra các điểm yếu trong hệ thống quy trình quản lý để hoàn thiện phòng ngừa rủi ro.
- Giải quyết mọi tồn tại khúc mắc phát sinh trong quá trình vận hành, tổ chức kinh doanh cho CBNV
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
Các nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong Nhãn hàng phụ trách
- Tham gia vào quá trình Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ nhằm đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng
- Giám sát quy trình, chất lượng dịch vụ: Đảm bảo tất cả các dịch vụ được theo đúng tiêu chuẩn đề ra để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại: Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ qua đó để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng tốt hơn
- Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả: Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí
- Tối ưu trải nghiệm khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện các báo cáo liên quan:
+ Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng
+ Đánh giá các chỉ số hiệu suất dịch vụ và lập báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo
+ Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
* Phát triển thị trường sơn, tim kiểm khách hàng mới tại khu vực được giao.
* Chăm sóc và phát triển, tư vấn và thúc đẩy khách hàng cũ bán hàng
* Lập kể hoạch phát triển theo nhóm và báo cáo kết quả công việc theo ngày/ tuần /tháng cho ban giám đốc