- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
Nắm rõ công việc thi công tại dự án.;
Đọc, hiểu bản vẽ thiết kế, shop.
Đốc thúc, quán xuyến giao việc cho nhân công;
Tính toán số lượng máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ cần cho công việc;
Có thể thực hiện được các công việc lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, điện nhẹ, IT, loa…
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
VỀ DNG, CHÚNG TÔI LÀ :
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đối tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Nắm rõ công việc thi công tại dự án;
Thực hiện công tác đục phá, tháo dỡ, vận chuyển;
Thực hiện công tác xây, trát, cán nền, ốp lát;
Thực hiện công tác chống dột;
Thực hiện công tác sửa chữa, bảo trì...
- Phân tích, chuẩn bị hồ sơ thiết kế các sản phẩm gối cầu, khe co giãn, tường chống ồn (cdkt/bản vẽ), các sản phẩm địa kỹ thuật…
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan theo yêu cầu thủ tục pháp lý của dự án để trình và duyệt sản phẩm
- Chuẩn bị các hồ sơ nghiệm thu sản phẩm sau khi bàn giao hàng về dự án
- Phối hợp nhà sản xuất chuẩn bị các hồ sơ thiết kế, tính toán, đề cương thí nghiệm, tiến độ sản xuất, bàn giao
- Công ty chuyên sản xuất kết cấu thép, bồn bể & thiết bị công nghiệp, các sản phẩm vật tư phụ trợ ngành thép (xà gồ, sàn deck, tôn tấm, thép hình...)
- Khảo sát, lên báo giá, soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Giám sát, quản lý thực hiện hợp đồng/dự án, nghiệm thu, thanh quyết toán & thu hồi công nợ của khách hàng mà mình phụ trách.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Địa điểm làm việc: Km3 Quốc lộ 3, Lộc Hà, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội.
- Theo dõi, cập nhật đóng tem, mác sản phẩm (theo yêu cầu từ LM)
- Giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.
- Giải đáp thắc mắc của các khách hàng tại showroom, khách hàng nội bộ về việc sử dụng, giá cả, cách thức mua hàng, dịch vụ sau bán hàng.
- Kết hợp với nhân viên thương mại điện tử để nhận đơn từ sàn và tiến hành đóng gói, giao hàng đúng cam kết với khách hàng.
- Tracking đơn hàng trên hệ thống POS, ghi nhận doanh thu và báo cáo ghi nhận doanh thu cũng như tuân thủ các quy định vận hành của khối vận hành trong việc ghi nhận doanh thu.
- Nhận thức về các yêu cầu về an toàn trong cửa hàng và thông báo tất cả các vấn đề có thể gây rủi ro cho quản lý kho, quản lý nhân sự và LM.
- Kiểm kê hàng hóa trong cửa hàng, thông báo với LM về tình hình hàng hóa mỗi ngày đặc biệt là hàng số lượng ít và hàng cận date
- Làm việc với bộ phận kho để nắm kế hoạch sản xuất hàng hóa, kế hoạch nhập hàng và báo cáo với LM
- Hợp tác với team kho vận đảm bảo sl hàng hóa, không bị đứt gãy hàng.
- Theo dõi tình hình xuất nhập hàng, báo cáo tồn kho hàng ngày với LM
- Report các sản phẩm bán chậm, cận date
- Report về lượt khách ghé cửa hàng, tổng thời gian mua hàng, các hành vi mua hàng của khách hàng trong tuần (hình thức mua, sản phẩm mua, sản phẩm muốn mua kèm, etc.)
- Report về tình hình showroom (quầy kệ bày bán, vật phẩm marketing,etc)