1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Các nhiệm vụ chính:
+ Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng, phát triển thị trường,… nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
+ Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty
+ Tiếp nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàng, làm báo giá chào hang, duy trì, củng cố và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tìm kiếm, khai thác các kênh truyền thông, marketing thúc đẩy quảng bá sản phẩm kinh doanh của công ty
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.