- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển, chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, nông sản, gia đình : Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện……….
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng …..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
1-Thiết kế hệ thống cấp thoát nước trong nhà, và cấp thoát nước hạ tầng cho các công trình dân dụng và công nghiệp;
2-Triển khai thiết kế hệ thống cấp thoát nước trong nhà và hạ tầng, ưu tiên những người đã làm về nhà máy công nghiệp, kỹ sư thiết kế có kinh nghiệm thực tế
3-Khảo sát các dự án cần thiết kế, báo giá
4-Bóc tách khối lượng hạng mục cấp thoát nước
5-Kết hợp với Phòng vật tư để báo giá cho các dự án, thuyết minh và viết chỉ dẫn kỹ thuật theo tiêu chuẩn hiện hành;
6-Phối hợp các bộ môn để đưa ra phương án tối ưu cho dự án;
7-Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch đặt hàng vật tư thi công nhập về công trình;
8-Phối hợp với Phòng/Ban kiểm tra giá thành thực tế thi công so với kế hoạch.
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà trong hệ sinh thái có sẵn và lựa chọn các căn nhà phù hợp cho khách.(bán/ cho thuê căn hộ chung cư tại Vinhomes Gia lâm)
- Gặp khách hàng, tư vấn và đưa khách đi xem nhà.
- Kết nối khách mua và chủ bán đàm phán, chốt giao dịch. Luôn có đội ngũ pháp lý, xây dựng,... hỗ trợ từng thương vụ.
- Ưu tiên gần nơi mình ở
1. Quản lý nhân viên nhà hàng:
- Lên lịch, kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện, phát triển và khuyến khích nhân viên.
-Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
2. Quản lý Theo dõi, giám sát tình hình nhà hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng...
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến. Nắm bắt số tồn hàng ngày.
-Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng
- -Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. Kiểm tra vệ sinh trong Nhà hàng:
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa. Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
-Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
3. Nghiên cứu thị trường, khách hàng, chăm sóc khách hàng:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Phân loại khách hàng của cửa hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách tại nhà hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
-Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
4. Báo cáo :
- Làm báo theo quy định của công ty và theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
5. Nhiệm vụ khác:
Theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo công ty
Thời gian làm việc:
- Từ 10-20h, 11-21h&12-22h (Nghỉ giữa ca 1,5h). Xoay ca trong tuần theo thời gian trên. Nghỉ 4 ngày/tháng.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 20tr (đã bao gồm lương cơ bản, phụ cấp ăn ca, Phụ cấp trách nhiệm + OT) (Lương thỏa thuận)
- Ngoài ra sẽ có khoản thưởng doanh thu hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, chuyên nghiệp.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)