-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .
1. Kế hoạch và Quản lý:
2. Các công việc hàng ngày:
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
- Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa hệ thống điện trong tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa bảng điện, dây điện, hệ thống đèn, ti vi, điện thoại, hệ thống camera trong tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt, trang thiết bị phòng bếp.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa những trang thiết bị trong phòng khách.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ti vi và điện thoại.
- Kiểm tra hệ thống báo cháy hàng tháng để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Tuân thủ những quy định về lắp đặt điện/máy móc trong tòa nhà.
- Sau khi hoàn thành công việc, cần vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc và cất gọn gàng dụng cụ vào kho chứa quy định
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của Trưởng bộ phận
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
- Phát triển khách hàng
- Gọi điện phổ biến cho Khách hàng về các dịch vụ truyền thông, quảng cáo của Công ty.
- Đặt lịch hẹn Khách hàng gặp mặt
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
+ Kiểm tra hàng hóa nhập kho/ xuất kho/ điều chuyển kho: số lượng, tiêu chuẩn hàng hóa
+ Báo cáo TP. Kế Toán các trường hợp bất thường để xin phương án xử lý
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu
+ Theo dõi/ quan sát hàng tồn trong kho hàng ngày, báo Kế Toán và bộ phận theo dõi sản xuất nếu thấy thấp hơn định mức tồn kho tối thiểu.
+ Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Lưu trữ, sắp xếp hàng hóa trong kho
+ Sắp xếp hàng hóa trong kho phải theo đúng sơ đồ kho; có phân biệt khu vực lưu trữ theo chủng loại: thành phẩm, bán thành phẩm, phế phẩm
+ Việc xuất kho phải đảm bảo nguyên tắc nhập trước xuất trước
- Kiểm kê và báo cáo hàng tuần.