• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm QR, POS của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.