Bán hàng / Dịch vụ khách hàng:
- Áp dụng mức tiêu chuẩn dịch vụ của công ty trong công việc hàng ngày - Lịch sự chào hỏi và tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, luôn mỉm cười và cảm ơn khách hàng trong mỗi giao dịch.
- Luôn cập nhật các thông tin của cửa hàng và kiến thức sản phẩm để hỗ trợ công tác tư vấn hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.
- Luôn tư vấn thêm các sản phẩm có liên quan (ví dụ: tư vấn thêm sản phẩm cà vạt khi khách hàng mua áo sơ mi)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quản lý kho:
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo các kệ hàng luôn đầy đủ hàng hóa trưng bày và bổ sung hàng bất cứ khi nào cần thiết.
- Kiểm tra và hoàn trả bất kì sản phẩm nào bị hư hại theo đúng quy trình của công ty.
- Hỗ trợ công tác nhập và xuất hàng.
- Nhận và kiểm tra số lượng, chất lượng, kích cỡ và tem giá của sản phẩm.
Vệ sinh khu vực bán hàng và kho:
- Giữ khu vực bán hàng sạch sẽ và gọn gàng, nhặt / vứt rác.
- Giữ cho tủ trưng bày và đồ đạc (bao gồm kho,) sạch sẽ và gọn gàng; giữ cho hàng hóa luôn mới và sạch sẽ.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ quảng cáo / trưng bày hàng hóa trong các dịp lễ
An toàn:
- Luôn cảnh giác với các đối tượng đáng ngờ; báo cáo bất kỳ tình huống mất cắp trong phạm vi công ty cho cấp trên / an ninh.
- Tiến hành quy trình kiểm soát khu vực phòng thay đồ.
Thông tin về thị trường và khách hàng:
- Phản hồi cho cấp trên về xu hướng của các sản phẩm được ưa chuộng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản hồi ý kiến của khách hàng về chất lượng, cách sử dụng, giá cả, vv.
Thủ tục hành chính:
- Bổ sung vật dụng văn phòng phẩm (túi mua hàng, giấy gói vv).
- Hoàn thành các biểu mẫu cần thiết cho quy trình hỗ trợ bán hàng.
- Bất kỳ nhiệm vụ nào khác và khi được công ty giao.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng...
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ bán hàng
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
Tại HN: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội.
- Market research, survey of competitors.
- Proposing new product ideas and working with relevant departments to develop credit loan products
- Managing existing products, giving ideas for improvement of existing products, working with relevant departments to implement improvements.
- Make requirement for set up card/loan products on the system and test it.
- giving ideas for business promotion program, Responsible for the business results of the products they manage
- Other jobs required by leaders
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho Công ty
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác như Marketing, Tài chính-kế toán….
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho những thành viên trong nhóm/ phòng của mình , đốc thúc, tạo động lực cho các thành viên khác trong team/ nhóm/phòng làm việc.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cho các nhân sự của mình về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.
- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự KD mới
- Thực hiện công việc khác: Khi có lãnh đạo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.