- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tư vấn giải pháp tài chính về bất động sản nghỉ dưỡng hoặc bất động sản cao cấp.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những kênh khách hàng mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh doanh
- Thời gian làm việc: T2 - sáng T7 ( từ 8h-12h , 13h30 - 17h30)
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Bán hàng / Dịch vụ khách hàng:
- Áp dụng mức tiêu chuẩn dịch vụ của công ty trong công việc hàng ngày - Lịch sự chào hỏi và tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, luôn mỉm cười và cảm ơn khách hàng trong mỗi giao dịch.
- Luôn cập nhật các thông tin của cửa hàng và kiến thức sản phẩm để hỗ trợ công tác tư vấn hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.
- Luôn tư vấn thêm các sản phẩm có liên quan (ví dụ: tư vấn thêm sản phẩm cà vạt khi khách hàng mua áo sơ mi)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quản lý kho:
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo các kệ hàng luôn đầy đủ hàng hóa trưng bày và bổ sung hàng bất cứ khi nào cần thiết.
- Kiểm tra và hoàn trả bất kì sản phẩm nào bị hư hại theo đúng quy trình của công ty.
- Hỗ trợ công tác nhập và xuất hàng.
- Nhận và kiểm tra số lượng, chất lượng, kích cỡ và tem giá của sản phẩm.
Vệ sinh khu vực bán hàng và kho:
- Giữ khu vực bán hàng sạch sẽ và gọn gàng, nhặt / vứt rác.
- Giữ cho tủ trưng bày và đồ đạc (bao gồm kho,) sạch sẽ và gọn gàng; giữ cho hàng hóa luôn mới và sạch sẽ.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ quảng cáo / trưng bày hàng hóa trong các dịp lễ
An toàn:
- Luôn cảnh giác với các đối tượng đáng ngờ; báo cáo bất kỳ tình huống mất cắp trong phạm vi công ty cho cấp trên / an ninh.
- Tiến hành quy trình kiểm soát khu vực phòng thay đồ.
Thông tin về thị trường và khách hàng:
- Phản hồi cho cấp trên về xu hướng của các sản phẩm được ưa chuộng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản hồi ý kiến của khách hàng về chất lượng, cách sử dụng, giá cả, vv.
Thủ tục hành chính:
- Bổ sung vật dụng văn phòng phẩm (túi mua hàng, giấy gói vv).
- Hoàn thành các biểu mẫu cần thiết cho quy trình hỗ trợ bán hàng.
- Bất kỳ nhiệm vụ nào khác và khi được công ty giao.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng tại Văn phòng dự án.
- Tư vấn khách tại showroom căn hộ mẫu
- Gọi điện theo data hàng ngày.
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)
- Phục vụ hành khách với tinh thần, thái độ phục vụ tốt, kỹ năng chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của VinBus để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Bán vé, kiểm soát vé, hướng dẫn, hỗ trợ hành khách; kiểm tra việc tuân thủ quy định khi sử dụng dịch vụ xe buýt, đảm bảo môi trường văn minh, lịch sự trên xe buýt.
- Báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, tuân thủ theo lệnh điều hành của Phòng Vận hành.
- Thực hiện lịch làm việc tăng cường theo yêu cầu của Phòng Vận hành.
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho Công ty
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác như Marketing, Tài chính-kế toán….
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho những thành viên trong nhóm/ phòng của mình , đốc thúc, tạo động lực cho các thành viên khác trong team/ nhóm/phòng làm việc.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cho các nhân sự của mình về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.
- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự KD mới
- Thực hiện công việc khác: Khi có lãnh đạo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu các dự án, sản phẩm công ty đang triển khai và làm quen với thị trường BĐS.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng…
- Đăng bài, thông tin về các dự án công ty đang triển khai.
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ kèm cặp cho đến khi thành thạo.
- Tất cả kiến thức pháp lý và kỹ năng bán hàng sẽ được Công ty đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, bài bản chuyên nghiệp về sản phẩm và thị trường để nâng cao trình độ, nâng cao giá trị bản thân.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.