NHÂN VIÊN MARKETING DIGITAL
Quản lý kênh truyền thông và nội dung Viết nội dung quảng cáo, bài viết, email marketing
Quản lý website, fanpage, kênh YouTube, TikTok , shopee...
Chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads , SEO tối ưu nội dung web
Đọc báo cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch qua Google Analytics, Facebook Insights, v.v. *
Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh
Thu thập và xử lý dữ liệu để đưa ra chiến lược marketing phù hợp
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing Xây dựng kế hoạch marketing theo tháng, quý, năm
Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông, khuyến mãi
Đ/C : Số 2 ngõ 197 Phố Thúy Lĩnh ,P. Lĩnh Nam ,Q.Hoàng Mai ,TP Hà Nộị
- Chụp ảnh, quay video các sản phẩm và quy trình sản xuất của công ty.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh và video.
- Quay dựng video, chụp ảnh phục vụ cho các hoạt động của công ty
- Quản lý kho hình ảnh, video.
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Bình Dương
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Phụ trách công tác đào tạo theo quy trình của Công ty và phân công của Quản lý;
- Quản trị hệ thống đào tạo của công ty:
- Tham gia quản lý các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo bên ngoài: Lựa chọn đối tác, đánh giá năng lực, kiểm soát chi phí đào tạo bên ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
*Cơ cấu vị trí chuyên môn Phòng đào tạo bao gồm: Chuyên viên đào tạo; Chuyên viên thiết kế bài giảng, Nhân viên quản lý đào tạo
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Bình Dương