- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và triển khai nội dung cho Nanufit các kênh TikTok, Facebook, Instagram, và website theo chiến lược marketing của công ty.
- Sáng tạo nội dung video ngắn theo xu hướng để bán hàng và xây dựng thương hiệu, tập trung vào chủ đề giảm cân, giữ dáng, dinh dưỡng khoa học, chăm sóc sức khỏe
- Phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, viral giúp tăng trưởng doanh thu cho công ty
- Xây group , Viết bài PR, bài seeding thu hút tương tác trên các hội nhóm, diễn đàn liên quan đến giảm cân.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật trend để tối ưu nội dung và tăng độ viral.Đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất cải thiện cho Ban Giám Đốc
- Thiết kế ảnh edit video phục vụ cho việc chăm sóc nội dung fanpage, website và xây kênh.
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng