• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Lên kế hoạch đặt hàng nguyên vật liệu cần sử dụng cho đơn hàng và lên đơn mua bổ sung nếu có
- Làm việc với phòng mua, phòng BOM để đảm bảo nguyên vật liệu được nhập kho đúng kế hoạch
- Theo dõi tiến độ hàng về
- Quản lý, kiểm soát mức tồn kho nguyên liệu
- Cập nhật thông tin vật tư và nhập dữ liệu thông tin
- Các công việc khác được giao từ cấp trên
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
Thực hiện các công việc sau dưới sự hướng dẫn, đào tạo và giám sát của trưởng bộ phận :
1. Quản lý nội dung quảng cáo và chiến dịch
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Meta Ads với mục tiêu tăng doanh số, tập trung vào định dạng video ngắn (Reels, TikTok).
- Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng sáng tạo nội dung quảng cáo mới dựa trên xu hướng, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Tự tạo các video đơn giản bằng công cụ như Canva hoặc CapCut để phục vụ thử nghiệm nội dung.
2. Theo dõi, đánh giá hiệu suất và tối ưu hiệu suất chiến dịch
3. Báo cáo ngân sách, kết quả quảng cáo.
- Báo cáo các chỉ số quảng cáo hàng ngày và hàng tuần, bao gồm: chi tiêu, doanh thu, số lượng đơn hàng, ROAS và các chỉ số hiệu suất khác.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu hiệu suất để đề xuất các bước tối ưu hóa cho nội dung và chiến dịch quảng cáo.
4. Nghiệm thu chi phí quảng cáo và làm việc với đối tác
- Chủ trì thiết kế concept kiến trúc các công trình nhà ở cao tầng, bệnh viện, nhà ở dự án khu đô thị, công trình công nghiệp….đáp ứng yêu cầu và tiến độ công việc.
- Làm việc với chủ đầu tư, các bên liên quan, phối hợp với các bộ môn khác, giám sát tác giả….
- Các công việc liên quan đến chuyên môn theo yêu cầu của ban lãnh đạo.….
GIỚI THIỆU VỀ DI GROUP VÀ DỰ ÁN VITAMIN ĐI, COMBO ĐI
CHI TIẾT CÔNG VIỆC