Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp hỗ trợ Luật sư tư vấn pháp luật và tranh tụng tại Tòa án trong các lĩnh vực Dân sự, Hình sự, Hành chính, Kinh doanh Thương mại…;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về doanh nghiệp – đầu tư, đất đai, trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trao đổi thông tin, giao tiếp với khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, tài liệu, báo cáo pháp lý theo sự phân công, yêu cầu của luật sư.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng theo sự hướng dẫn của luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc;
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc được giao.
- Tham gia các dự án, công việc, đi công tác ngoài hà nội theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc chuyên môn khác theo phân công.
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) - Phòng xử lý nợ BĐS - Thông báo tuyển dụng.
- CV cao cấp, CV chính, CV - Xử lý nợ BĐS kv Hà Nội
- Giao các văn bản, tài liệu của cơ quan tư pháp đến đương sự;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Nhập, soạn thảo các hợp đồng, công văn,... của công ty đảm bảo theo quy định pháp luật
- Rà soát, đề xuất/kiến nghị sửa đổi, bổ sung Điều lệ, Quy chế, Quy định của Công ty.
- Soát xét hợp đồng, thẩm định tính pháp lý các tài liệu, hồ sơ hiện có của Công ty.
- Kiểm soát tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục xin cấp phép/sửa đổi/gia hạn các loại Giấy phép hoạt động cho các dịch vụ cung cấp tại các dự án của Công ty (nếu pháp luật có yêu cầu).
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Theo dõi, nắm bắt, hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý của các Dự án, công tác giải phóng mặt bằng của các Dự án.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, tranh chấp đối với các đối tác hợp tác, kinh doanh
- Rà soát, cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản khác có liên quɑn đến hoạt động kinh doɑnh củɑ Ϲông ty
- Soạn thảo, thɑm giɑ xây dựng các quy chế quản lý nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động củɑ Ϲông ty và đảm bảo cơ chế kiểm trɑ, giám sát nội bộ trong quản lý, điều hành Ϲông ty
- Nghiên cứu và tư vấn pháp luật về đầu tư, luật doanh nghiệp,luật thuế, luật kinh doanh bất động sản, luật nhà ở, luật đất đai…Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty
- Tham gia thực hiện các thủ tục liên quan đến chuyển nhượng, mua bán công ty, dự án bất động sản…Rà soát, kiểm tra tính pháp lý của các hoạt động kinh doanh trong công ty
- Thực thiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,Luật sử hữu trí tuệ,...
- Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng liên doanh, hợp đồng mua bán cổ phần với đối tác/nhà đầu tư; phối hợp triển khai các dự án hợp tác/đầu tư với nhà đầu tư;
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Thực hiện các thủ tục tham gia lựa chọn nhà đầu tư đối với các dự án có sử dụng đất
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến quy hoạch, điều chỉnh dự án đầu tư, đất đai, lâm nghiệp, biển, thiết kế, ĐTM, phòng cháy chữa cháy, các đấu nối, tĩnh không, thông thuyền, giấy phép xây dựng và các vấn đề pháp lý khác
- Giải quyết vấn đề pháp lý liên quan đến phát triển các dự án đầu tư không sử dụng đất
- Cập nhật, đánh giá tác động văn bản pháp luật, các văn bản địa phương tác động chủ yếu đến hoạt động của Vùng.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại phát sinh tại Vùng; Tư vấn, soạn thảo, thẩm định các văn bản pháp lý…
- Thực hiện rà soát pháp lý với công tác giải phỏng mặt bằng
- Phối hợp với pháp chế của CTDA thuộc Vùng đảm bảo tuân thủ các quy định của Pháp luật, quy định của Tập đoàn
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng
• Thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý thực hiện dự án do Công ty làm Chủ đầu tư hoặc Công ty quản lý
• Nắm vững quy trình, thủ tục lập dự án đầu tư; có kỹ năng tổng hợp, trình bày vấn đề và soạn thảo các văn bản pháp lý
• Soạn thảo, chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý các loại văn bản có liên quan trong quá trình triển khai lập thủ tục dự án
• Thường xuyên theo dõi quá trình lưu chuyển, giải quyết hồ sơ, xử lý các tình huống phát sinh
• Thiết lập, duy trì và phát triển các mối liên hệ với các cơ quan chức năng nơi thực hiện dự án
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giám sát và kiểm soát quy trình thực hiện đúng theo kế hoạch, pháp lý
• Thu thập các thông tin trong quá trình triển khai dự án, thực hiện đánh giá và điều chỉnh thông tin khi cần thiết
• Cập nhật, phân tích, dự báo đối với các quy định của pháp luật trong suốt quá trình thực hiện dự án
• Phối hợp, liên kết cùng với các bộ phận xây dựng các kế hoạch để triển khai dự án
• Đề xuất, giải quyết các vấn đề có liên quan đến pháp lý dự án
• Có trách nhiệm tham mưu các vấn đề cần thiết có liên quan đến pháp lý của dự án
• Thực hiện lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ pháp lý của dự án có hệ thống, khoa học và truy xuất kịp thời
• Tổng hợp và lập báo cáo công việc hàng tuần theo yêu cầu của cấp Quản lý
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Tư vấn pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các bộ phận khác
- Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản, giao dịch trước khi thực hiện
- Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung các hợp đồng, thỏa thuận của công ty
- Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp với bên cho thuê, nhà thầu, bên thứ ba khác trong quá trình vận hành của công ty.
- Cung cấp thông tin thuê bao theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền.
- Thực hiện báo cáo cơ quan thẩm quyền các trường hợp đặc biệt (không thuộc báo cáo định kỳ).
- Soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới doanh nghiệp và các thủ tục khác có liên quan tại cơ quan đăng ký kinh doanh
- Soạn thảo hợp đồng chuyển nhượng cổ phần/phần vốn góp, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng đặt cọc và các loại hợp đồng khác, ...
- Tư vấn thực hiện thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh thương mại của Công ty, ...
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản nội bộ của doanh nghiệp (Quy chế, Nghị quyết, Biên bản, Quyết định, Giấy ủy quyền, các loại công văn, Hợp đồng, ...)
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên/ bất thường/ lấy ý kiến bằng văn bản.
This position will work independently and report to Team Leader:
• Review and check the issues at the contracts before starting the business;
• Finding the difference between the liability of the contracts, and guide how to synchronize that;
• Contract Status Stability Review (Non-contract pre-operation, Contract structural flaws, etc..);
• Handling all matters related to corporate legal and compliance;
• Carrying out legal works related to establishment of new companies, business registration, trademark registration etc.;
• Working and liaising with legal consultants and local authorities on all corporate legal issues;
• Drafting, reviewing and amending letters, documents, contracts and agreements being signed by the Company;
• Reviewing and standardizing Company's policies as well as ensuring its implementation in compliance with the applicable laws and regulations;
• Providing support and legal consultation to other Departments;
• Filing and controlling all corporate legal documents and solving any corporate legal issues;
• Studying, translating and updating new laws and regulations related to the Company's business activities;
• Other ad-hoc tasks as assigned by Team Leader.
- Trực tiếp tham gia xây dựng, tổ chức triển khai khung nền tảng và các công cụ cơ bản cho công tác Quản trị rủi ro bao gồm nhưng không hạn chế: chính sách quản trị rủi ro, các công cụ về quản trị rủi ro, các chương trình đào tạo về quản trị rủi ro; hệ thống phân cấp ủy quyền.
- Giám sát việc tổ chức, triển khai các chính sách, mô hình, công cụ về quản trị rủi ro trên toàn hệ thống.
- Đánh giá rủi ro đối với các giao dịch mới, giao dịch phức tạp, các giao dịch bắt buộc phải được đánh giá rủi ro theo chính sách của MBAMC từng thời kỳ.
- Tham gia trực tiếp xử lý, quản lý các hồ sơ các rủi ro, tham gia xây dựng hướng dẫn xử lý rủi ro theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/BLĐ Công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chuyên đề, hoạt động giám sát, nhận diện rủi ro trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định và các nhiệm vụ khác theo phân công.
1. Xây dựng, giám sát và quản lý KPI
- Xây dựng cách tính thưởng, chế độ thưởng KPI cho các phòng ban khác nhau
- Tính thưởng KPI hàng tháng, giữa năm và cuối năm tài chính
- Tổng hợp chế độ thưởng KPI, đánh giá và cải tiến chương trình
2. Phối hợp xây dựng và quản lý phần mềm nhân sự
- Phối hợp đưa ra các yêu cầu tác vụ, biểu mẫu để bên thứ 3 xây dựng phần mềm nhân sự
- Bám sát cùng bên thứ 3, test phần mềm, chỉ ra lỗi sai
- Đưa ra các tác vụ mới nhằm cải tiến phần mềm
3. Thực hiện một số công việc khác liên quan đến nhân sự
- Chấm công
- Hướng dẫn Nhân viên mới về Nội quy, chính sách và văn hóa công ty
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự
- Thực hiện các công việc liên quan đến Thuế TNCN: giảm trừ gia cảnh, khấu trừ thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm;
- Theo dõi thực hiện và giải quyết các chính sách phúc lợi, các chế độ cho CBNV
- Tham gia xây dựng các quy trình của Công ty theo kế hoạch đầu năm
- Nhập dữ liệu lên phần mềm nhân sự: nhập dữ liệu của từng cá nhân người lao động lên phần mềm
4. Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên.
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, pháp lý kinh doanh bất động sản và các dự án mà Công ty đang triển khai.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
- Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng/ Ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Xây dựng chiến lược triển khai nghiệp vụ pháp lý dự án nhằm đạt được mục tiêu Hội đồng quản trị/Ban Tổng giám đốc giao.
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc những thay đổi chính sách mới của nhà nước liên quan đến lĩnh vực bất động sản..
- Chủ trì soạn thảo, thẩm định, hoàn thiện hệ thống hợp đồng, biểu mẫu văn bản, tài liệu do pháp chế thực hiện.
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công việc chung của Ban Pháp chế.
- Báo cáo các vấn đề liên quan cho Hội đồng quản trị/ Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu.
1. Chấm công, tiếp nhận nhân viên mới:
- Thực hiện công tác chấm công cho CBNV.
- Tiếp nhận Nhân viên mới:
+ Gửi thư mời làm việc cho ứng viên;
+ Soạn thảo HĐ thử việc
+ Hướng dẫn NV mới về Hướng dẫn nội quy, chính sách,văn hóa công ty
+ Gửi thông tin đến các bộ phận liên quan để chuẩn bị cho công việc tiếp đón: IT, Hành chính, Bộ phận chuyên môn.
- Thực hiện việc ký kết HĐ với người lao động: theo dõi để thực hiện việc đánh giá khi NLĐ hết thử việc hoặc hết hạn HĐLĐ để ký kết HĐLĐ.
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ người lao động: lưu giữ hồ sơ đầy đủ theo quy định, dễ tìm
- Nhập dữ liệu lên phần mềm nhân sự: nhập dữ liệu của từng cá nhân NLĐ lên phần mềm đầy đủ thông tin sau khi tiếp nhận.
- Chuẩn bị Hợp đồng lao động, giấy tờ tiếp nhận nhân viên mới
2. Tư vấn, giải quyết các phát sinh liên quan đến quan hệ lao động tại cơ sở
2.1 Triển khai quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn,.. quản lý nhân sự đã được phê duyệt tại cơ sở trường
- Quản lý HĐLĐ, HĐ Thử việc, các giấy tờ của người lao động
- Tổ chức, quản lý các hoạt động đào tạo tại cơ sở
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự
3. Công việc khác
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp
1. Tuyển dụng
2. C&B
3. Đào tạo:
4. Quan hệ lao động
5. Văn hóa doanh nghiệp
6. Quản Trị