Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Thực hiện đánh giá pháp lý, tư vấn pháp lý các hồ sơ tranh chấp của PG Bank với đối tác (tranh chấp tín dụng, tranh chấp lao động, tranh chấp khác).
+ Trong một số trường hợp đặc biệt sẽ trực tiếp tham gia tố tụng tại các cơ quan tiến hành tố tụng (kể cả Cơ quan điều tra, viện kiểm sát) liên quan tới các vụ việc tranh chấp phát sinh tại PG Bank theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
+ Đánh giá tác động, Tư vấn triển khai áp dụng các văn bản pháp luật; Cảnh báo, khuyến nghị các rủi ro, lợi ích ảnh hưởng đến PG Bank khi có sự thay đổi của Pháp luật;
+ Theo dõi, rà soát và đưa ra các kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc soạn thảo, ban hành và quản lý văn bản định chế; tổ chức lập kế hoạch xây dựng mới, sửa đổi, bổ sung văn bản định chế phù hợp với các quy định của pháp luật;
+ Trực tiếp soạn thảo văn bản định chế theo lĩnh vực phụ trách, theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
+ Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản định chế do các đơn vị khác soạn thảo;
+ Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
- Do nhu cầu mở rộng các lĩnh vực pháp lý, LUẬT THD có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân viên, học việc, thực tập sinh với số lượng dưới đây:
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tổ chức vận hành hệ thống lương, thưởng.
- Chủ trì thực hiện và phối hợp với các khối/phòng/ban xây dựng hệ thống ( cơ cấu tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ, hệ thống chức danh, mô tả công việc,..) của đơn vị.
- Tổ chức và thực hiện công tác quan hệ lao động. Tiếp nhận, giải quyết các xung đột lao động
- Theo dõi thông tin nhân sự: biến động nhân sự trong kỳ, định biên nhân sự, ngân sách nhân sự và thực hiện các báo cáo theo định kỳ
- Xây dựng, tổ chức thực hiện hệ thống nội quy, quy định của công ty
- Kiểm soát, đánh giá hiệu suất lao động.
- Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu
- Set up the working procedures and process of legal team to implement IRC, ERC, WP, TRC and other related documents. / Thiết lập các quy trình làm việc và quy trình của pháp lý để thực hiện lập hồ sơ, kiểm tra và trình nộp nhằm xin IRC, ERC, WP, TRC.
- In case the complex works need to deal with local government, state agencies or client to solve problems/ Làm việc trực tiếp với cơ quan địa phương, cơ quan nhà nước và khách hàng để giải quyết các công việc liên quan tới việc xin/ chỉnh sửa IRC, ERC, WP, TRC .
- Research laws in various areas of the laws such as corporate law, investment law, etc;/ Nghiên cứu pháp luật trong các lĩnh vực luật khác nhau như luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật lao động và tư vấn thường xuyên tới khách hàng;
- Manage and inspect of corrections of all application documents/ Quản lý và kiểm tra hồ sơ tài liệu cần soạn thảo và nộp, làm việc trực tiếp với khách hàng, cơ quan nhà nước và ban giám đốc.
- Participate in negotiations and meetings with clients;./ Gặp gỡ, tư vấn và đàm phán với Khách hàng;
- Communicate and co-operate with accounting consultants to find the best solution for clients./ Phối hợp với các chuyên viên kế toán để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Directly report the working progress and situation to BOD;/ Trực tiếp báo cáo tiến độ, tình hình công việc cho BGĐ;
- Be responsible for all activities of licensing department: recruiting, training, evaluating staffs and seniors./ Chịu trách nhiệm về các công việc trong phạm vi phòng ban: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên và báo cáo cấp trên.
- Set up the working procedures and process of legal team to implement IRC, ERC, WP, TRC and other related documents. / Thiết lập các quy trình làm việc và quy trình của pháp lý để thực hiện lập hồ sơ, kiểm tra và trình nộp nhằm xin IRC, ERC, WP, TRC.
- In case the complex works need to deal with local government, state agencies or client to solve problems/ Làm việc trực tiếp với cơ quan địa phương, cơ quan nhà nước và khách hàng để giải quyết các công việc liên quan tới việc xin/ chỉnh sửa IRC, ERC, WP, TRC .
- Research laws in various areas of the laws such as corporate law, investment law, etc;/ Nghiên cứu pháp luật trong các lĩnh vực luật khác nhau như luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật lao động và tư vấn thường xuyên tới khách hàng;
- Manage and inspect of corrections of all application documents/ Quản lý và kiểm tra hồ sơ tài liệu cần soạn thảo và nộp, làm việc trực tiếp với khách hàng, cơ quan nhà nước và ban giám đốc.
- Participate in negotiations and meetings with clients;./ Gặp gỡ, tư vấn và đàm phán với Khách hàng;
- Communicate and co-operate with accounting consultants to find the best solution for clients./ Phối hợp với các chuyên viên kế toán để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Directly report the working progress and situation to BOD;/ Trực tiếp báo cáo tiến độ, tình hình công việc cho BGĐ;
- Be responsible for all activities of licensing department: recruiting, training, evaluating staffs and seniors./ Chịu trách nhiệm về các công việc trong phạm vi phòng ban: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên và báo cáo cấp trên.
We are recruiting 2 student interns who should be able to conduct following tasks:
- Assist lawyers to support clients
- Greet and guide visitors; arrange for appointments, business trips, meetings…
- Prepare mails, emails response relating to administrative tasks.
- Facsimile, scan and make a copy of documents upon requests.
- Draft contracts, agreements and other legal documents.
- Prepare and translate application dossiers and documents.
- Enter contacts, information of clients, corporates to file and arrange business cards.
- Pick up / submit dossiers upon requests.
Thực hiện nhiệm vụ Pháp chế theo sự phân công của Giám đốc ban và/ hoặc Trưởng phòng pháp chế, bao gồm:
- Chịu trách nhiệm thực hiện soạn thảo, rà soát hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tư vấn và đề xuất các giải pháp pháp lý theo yêu cầu của các phòng ban; quản lý rủi ro pháp lý cho các hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty.
- Xây dựng, sửa đổi bổ sung, ban hành các quy chế, quy định nội bộ để đảm bảo Công ty tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của pháp luật.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty, thực hiện các thủ tục để xin giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Là đầu mối làm việc với các công ty tư vấn luật để chuẩn bị hồ sơ, theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, quản lý chất lượng dịch vụ của các công ty tư vấn luật.
- Là đầu mối tiếp nhận xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến đối tác, khách hàng.
- Thực hiện lưu trữ và quản lý các tài liệu pháp lý của Công ty.
- Quản lý và báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Thực hiện, kiểm tra và tư vấn các nghiệp vụ về chế độ phúc lợi, lương thưởng theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty;
- Quản lý, thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội; Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV;
- Thực hiện và hỗ trợ các công tác: Công đoàn, thuế TNCN, bảo hiểm sức khỏe…
- Làm văn bản và các báo cáo định kỳ gửi các cơ quan ban ngành, đảm bảo đúng Luật lao động;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Kiểm soát, tổng hợp dữ liệu chấm công hàng tháng; theo dõi ngày nghỉ phép, bù cho nhân viên và các dữ liệu khác phục vụ công tác tính lương
- Thực hiện các thủ tục ký mới, tái ký và chấm dứt Hợp đồng lao động theo Quy định Công ty
- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ theo tháng, quý, đột xuất theo yêu cầu.
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý, theo dõi, lưu trữ hồ sơ Nhân sự phù hợp với Pháp luật hiện hành
- Thực hiện và hỗ trợ các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp
- Hiểu đúng và nắm rõ được các quy định của Pháp luật hiện hành;
- Hỏi và trả lời, phân tích đúng đắn các tình huống liên quan đến Pháp luật của Khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc công ty;
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng dịch vụ của Phòng được phân công;
- Tham gia xây dựng hồ sơ quản trị nội bộ;
- Tham gia xây dựng ây dựng bộ câu hỏi – đáp án, bộ thủ tục hành chính của dịch vụ chuyên môn, ấn phẩm truyền thông cho nhân viên phòng mình hiểu và phục vụ quá trình đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, định hướng khách hàng sử dụng dịch vụ công ty, hướng dẫn khách hàng;
- Thẩm tra về sự phù hợp giữa yếu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng của công ty;
- Nâng cao chất lượng hiệu quả của hoạt động tư vấn pháp lý, uy tín thương hiệu của công ty;
- Lên kế hoạch truyền thông cho hoạt động dịch vụ tư vấn pháp luật của công ty;
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và giúp Ban giám đốc giám sát tốt dịch vụ của Công ty.