Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu
- Lập kế hoạch tuyển dụng và đăng tuyển tuyển qua các kênh
- Phỏng vấn ứng viên phù hợp
- Đào tạo nhân sự mới, đào tạo định kỳ nhân viên
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Ngành nghề của công ty: tư vấn pháp luật (thành lập công ty, công bố sản phẩm,...), tư vấn xin giấy phép lao động - visa - thẻ tạm trú cho người nước ngoài,...
- Công việc cần phải làm: Nhân viên pháp chế (70%) - Hành chính nhân sự (30%)
• Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.
• Soạn thảo, rà soát và phối hợp với các phòng ban, bộ phận chuyên môn hoàn thiện hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho Công ty.
• Tham gia đàm phán và giải quyết các vướng mắc về mặt pháp lý phát sinh trong quá trình ký kết và thực hiện hợp đồng, giao dịch của Công ty.
• Cập nhật thường xuyên, nghiên cứu các quy định mới về luật, thông tư..., các ngành nghề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Cố vấn, tư vấn cho Ban Lãnh đạo Công ty về các vấn đề liên quan đến pháp luật.
• Soạn thảo, rà soát và kiểm tra hệ thống các quy định, quy chế, quy trình của Công ty và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các văn bản này của Công ty là phù hợp với quy định của Pháp luật có liên quan.
• Thực hiện các thủ tục pháp lý như cấp mới, điều chỉnh giấy phép kinh doanh, giấy phép đầu tư ... với cơ quan nhà nước theo yêu cầu của công việc.
• Rà soát, quản lý, hệ thống hoá các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Support and advise legal advice for clients related to investment, business, contract, labor, tax, ...
- Prepare dossiers related to the legal procedures
- Contact and work with the State Authority;
- Support and update legal documents;
- Other jobs required by the director
- Quản lý và Điều hành Đội Ngũ Pháp Chế:
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ pháp chế, bao gồm việc phân công công việc, giám sát hiệu quả làm việc, và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Đảm bảo đội ngũ pháp chế cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý chính xác và kịp thời.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty
- Phối hợp các bên liên quan trong việc xây dựng chính sách nội bộ cũng như giám sát triển khai… nhằm đảm bảo các chính sách của công ty là phù hợp với pháp luật hiện hành
- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố rủi ro có thể xảy ra về mặt pháp lý đối với toàn bộ hđsxkd của công ty, từ đó đề xuất các biện pháp phòng ngừa, khắc phục hiệu quả
- Tham gia các hoạt động tố tụng được phân công từ Ban giám đốc, nhằm mục tiêu đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty
- Soạn thảo, thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.
- Cập nhật các quy định hiện hành liên quan đến hđkd của công ty
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi BLĐ theo từng thời kỳ.
- Thực hiện thủ tục và Tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến:
+ Luật thương mại: Hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, xuất nhập khẩu.
+ Luật Doanh nghiệp: Chia tách, sát nhập doanh nghiệp.....
- Cập nhật thông tin về các văn bản pháp luật mới ban hành thông qua các phương tiện thông tin, các tổ chức pháp chế thuộc các cơ quan nhà nước cho Công ty
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết và phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các thủ tục pháp lý Ban Tổng Giám Đốc yêu cầu
- Tư vấn thương thảo các hợp đồng quan trọng của Công ty với các đối tác trong kinh doanh liên quan đến pháp lý doanh nghiệp
- Thẩm định các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng hợp tác, các dự án đầu tư để đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
- Tham mưu giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp lựa chọn các hình thức giải quyết tranh chấp hiệu quả nhất, ít tốn kém nhất, bảo vệ uy tín doanh nghiệp
- Đại diện công ty làm việc với các đơn vị tư vấn và các cơ quan nhà nước khi được ủy quyền
- Tham gia tranh tụng, giải quyết các tranh chấp để bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp.
- Trực tiếp làm việc với Hồ sơ; khách hàng.
- Nghiên cứu hồ sơ, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân, lao động, đất đai, hành chính…
- Đại diện theo ủy quyền cho khách hàng liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết các vụ, việc.
Established in 2016 in Hanoi, 1C Vietnam operates as a developer and distributor of software solutions for business automation on 1C:Enterprise platform. There are over 5000 companies in Vietnam using 1C solutions in their everyday business operation. 1C Vietnam partnership network actively expanding through the major cities across the country.
We have an intermediate opening for the position of General Accountant.
Responsibilities:
Nội dung công việc:
- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính Nhân sự;
- Phụ trách tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn...
- Quản lý thông tin nhân viên, giải đáp cho nhân viên;
- Chấm công, tính lương, thưởng, tăng ca,... cho nhân viên;
- Làm thủ tục BHXH cho nhân viên: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản,...
- Mua sắm và làm đề nghị thanh toán chi phí văn phòng;
- Văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ;
- Hỗ trợ phòng Kế toán các công việc liên quan đến chuyên môn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
1. Viết bài, chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa hình ảnh truyền thông (Facebook, Website, Youtube, Tiktok,…);
2. Tham gia tiếp xúc khách hàng và trong quá trình giải quyết vụ án;
3. Đưa ra ý kiến pháp lý về vụ việc khi được phân công;
4. Hỗ trợ tư vấn, soạn thảo hợp đồng, văn bản và đơn thư;
5. Hỗ trợ Luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị văn bản, giấy tờ phục vụ cho hoạt động tư vấn, tranh tụng;
6. Một số công việc khác theo phân công của Luật sư và Công ty.
1. Hành chính:
- Lễ tân đón tiếp khách, bưu phẩm
- Quản lý con dấu, tài sản công ty
- Thanh toán các chi phí hàng tháng của công ty
- Theo dõi việc chấp hành quy định, quy trình của nhân viên trong công ty
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, quyết định, thông báo của công ty.
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự: Tham mưu, tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng; đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ nhân sự; hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự mới, nhân sự hết thười gian thử việc, nghỉ việc
- Chấm công, thực hiện báo cáo và các thủ tục về BHXH hàng tháng
- Tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, du lịch, liên hoan...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Làm việc trong các lĩnh vực chính: Hành chính, dân sự (khiếu nại trong lĩnh vực đất đai, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất..), doanh nghiệp, lao động, đầu tư, sở hữu trí tuệ, dân sự, tố tụng, tư vấn đầu tư, ...
Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý cho tất cả các công ty trong hệ thống GSV Group (Phòng khám da liễu & Công ty phân phối dược phẩm). Thực hiện kiêm nhiệm công việc về hành chính theo sự phân công của trưởng phòng.
* Pháp chế (70%)
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan đến lĩnh vực dược phẩm và lĩnh vực hoạt động của phòng khám cho ban giám đốc và các bộ phận.
- Tham gia cùng các bộ phận xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu do công ty soạn thảo.
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với hợp đồng do đối tác soạn thảo.
- Chủ động tư vấn, cảnh báo ban Giám đốc và các phòng ban liên quan các vấn đề rủi ro pháp lý có thể nảy sinh từ các hợp đồng.
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình...)
- Hỗ trợ các bộ phận tham gia đàm phán, làm việc với ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý.
- Cập nhật, triển khai các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty đến các bộ phận có liên quan.
- Xây dựng, quản lý các hồ sơ về phòng cháy chữa cháy của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động đối ngoại với các cơ quan chính quyền địa phương.
* Hành chính (30%)
- Tổ chức quản lý, lưu trữ an toàn, khoa học các loại hồ sơ pháp lý.
- Thực hiện theo dõi, liên hệ sửa chữa các tài sản, máy móc tại phòng khám
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của trưởng phòng.