Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ,.....
- Thực hiện soạn thảo đơn thư/công văn/văn bản hành chính liên quan để giải quyết các vụ án kinh doanh thương mại, dân sự, hôn nhân gia đình, lao động, hình sự,.....
- Thực hiện công việc rà soát, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước hoặc cơ quan chức năng khác,....theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty đối với hồ sơ vụ việc/vụ án được phân công.
- Lập kế hoạch, báo cáo kết quả công việc theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo Công ty phân công.
- Nghiên cứu tư vấn khách hàng dưới sự hướng dẫn của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục: doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, giấy phép, visa,....
- Hỗ trợ quảng bá các sản phẩm dịch vụ và tìm kiếm khách hàng;
- Xây dựng nội dung, các bài nghiên cứu theo chủ đề;
- Báo cáo kết quả công việc.
Văn phòng Luật sư Phúc Nguyên thông báo tuyển dụng tháng 6/2024
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc văn phòng của Văn phong Luật sư;
- Một số các công việc khác theo yêu câu của câp trên.
- Trao đổi thông tin, giao tiếp với khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, tài liệu, báo cáo pháp lý theo sự phân công, yêu cầu của luật sư.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng theo sự hướng dẫn của luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc; - Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc được giao.
- Tham gia các dự án, công việc, đi công tác ngoài hà nội theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc chuyên môn khác theo phân công.
- Cập nhật các văn bản và quy định pháp luật mới;
- Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh; các loại hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, tạm ngừng doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp…vv và các việc khác có liên quan, không ngại việc, luôn có trách nhiệm hoàn thành công việc .
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng và phát triển ngành dịch vụ tư vấn của công ty;
1. Tư vấn pháp lý: tư vấn pháp lý về pháp luật đầu tư, doanh nghiệp, lao động,kinh doanh thương mại, dân sự, tranh chấp dân sự, sở hữu trí tuệ, bản quyền, thuế, xuất nhập- khẩu….,
2. Xin cấp phép: thực hiện xin cấp phép điều chỉnh dự án đầu tư, đăng ký kinh doanh, chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp, giấy phép con, nội quy lao động, thỏa ước lao động..…
3. Xây dựng: xây dựng- soạn thảo Nội quy, quy chế, thỏa ước lao động, Điều lệ công ty
4. Cập nhập thông tin : cập nhập chính sách pháp luật mới cho Ban lãnh đạo công ty và các bộ phận liên quan
5. Đại diện công ty
- Làm việc với cơ quan Nhà nước
- Đại diện tham gia tố tụng tại tòa án
- Làm việc với các đơn vị tư vấn thường xuyên, giám sát, kiểm soát tiến độ công việc và chất lượng công việc
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan Nhà nước có liên quan đến các công việc phải thực hiện
- Đại diện làm việc với các đối tượng khác khi có yêu cầu.
- Liên hệ và thực hiện các loại hợp đồng (thầu, nguyên tắc) /phụ lục hợp đồng với bệnh viện, Công ty, nhà thuốc, Phòng khám.
- Liên hệ và thực hiện thanh lý hợp đồng, nghiệm thu, biên bản giao nhận với bệnh viện.
- Theo dõi, thúc đẩy và thu hồi các loại hợp đồng/ thanh lý hợp đồng đã hoàn tất.
- Báo cáo tiến độ thực hiện: số lượng đã thực hiện, số lượng thu hồi.
- Nhập báo cáo lên hệ thống CMS.
- Thực hiện các văn bản có liên quan trong công việc (Báo giá, Cam kết, Ghi nhớ, Thỏa thuận, công văn phúc đáp ,...).
- Thực hiện công tác văn thư, hành chính nội bộ, giấy tờ pháp lý và làm việc với cơ quan chức năng.
- Chủ động kiểm tra và trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì, quản lý cơ sở vật chất, thiết bị đảm bảo hoạt động của công ty được xuyên suốt theo Quy trình quản lý cơ sở vật chất và đáp ứng theo Tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng.
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu, cơ sở vật chất của công ty.
- Thực hiện công tác văn thư, hành chính nội bộ và làm việc với cơ quan chức năng.
- Làm thủ tục chính sách nhân sự liên quan đến Luật lao động.
- Báo cáo công việc với Quản lý - Lãnh đạo.
Công ty lĩnh vực công nghệ đang tìm kiếm ứng viên đầy năng lượng và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vị trí Chuyên viên cao cấp pháp chế tuân thủ. Nếu bạn đam mê lĩnh vực này và có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, hãy nhanh tay ứng tuyển ngay!
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy trình nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu quản lý;
- Tập trung phát triển nguồn lực nhân sự: Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, C&B, phát triển tổ chức, quản trị ISO;
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ, đánh giá hiệu quả công việc các nhân viên thuộc quyền;
- Bao quát và đảm bảo hoàn thành công tác quản lý hành chính ;
- Truyền thông định hướng, kết nối giữa CBNV và Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ/TP.
- Facilitate meeting with engineers to create invention by identifying technical issue and solution for it.
- Research/Monitor prior arts and mitigate IP risks
- Liaison engineers and outside IP law firm and/or IP members in Japan.
- Other tasks according to manager’s requirements.
- Thực hiện công tác tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế thu nhập cá nhân.
- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Thực hiện các thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, giải quyết thôi việc, bàn giao nhân sự, truyền thông chính sách Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin và đề xuất các tư vấn nhằm xây dựng, phát triển hệ thống chính sách nhân sự
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ công ty; triển khai, thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, hạn chế xảy ra xung đột, góp phần vào việc xây dựng văn hóa Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.