Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo Hợp đồng, Đơn Thư, …
- Tìm kiếm khách hàng
- Bán hồ sơ đấu giá
- Hỗ trợ Đấu giá viên tại phiên đấu giá
- Một số công việc hành chính khác.
- Tổ chức lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc văn phòng qua điện thoại;
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn;
- Quản lý, sắp xếp, bố trí văn phòng phẩm, máy móc, dụng cụ trong văn phòng;
- Viết bài, chăm sóc website, fanpage của công ty;
- Theo dõi chấm công nhân sự, sắp xếp lịch sinh hoạt cho toàn bộ nhân viên công ty;
- Tham mưu cho giám đốc về các kế hoạch phát triển, mở rộng hoặc đào thải nhân sự;
- Sắp xếp, theo dõi lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp;
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác.
- Lên kế hoạch kiểm soát định kỳ/ đột xuất mức độ tuân thủ trong việc thực hiện quy trình, quy định, nội quy của các phòng ban; rà soát các hoạt động liên quan tới công tác tài chính của công ty; hoặc các cuộc kiểm tra khác theo chỉ đạo của BGĐ
- Lập báo cáo kết luận kiểm tra, tham mưu cho BGĐ các đề xuất nhằm khắc phục, hiệu chỉnh những sai phạm/ yếu kém trong hoạt động
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV khi có vướng mắc về tác nghiệp theo quy trình
- Xây dựng hệ thống lưu trữ báo cáo kiểm tra, kiểm soát của ban KSNB
- Thường xuyên cập nhật các chính sách pháp luật mới của Nhà nước có liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty
- Thực hiện công việc tư vấn pháp lý trong mảng chức năng được đảm bảo đúng quy trình, quy định của Digitel nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của Công ty.
- Tư vấn pháp lý theo yêu cầu của các đơn vị trên hệ thống bao gồm các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh, mua sắm của Công ty.
- Thực hiện tư vấn, soạn thảo và đại diện về mặt pháp luật cho Công ty làm việc với các Sở/Ban/ Ngành.
- Thực hiện tư vấn, soạn thảo, đàm phán các hợp đồng, văn kiện giữa Digitel và Đối tác/khách hàng theo yêu cầu của các đơn vị và phân công của Ban lãnh đạo Ban/phòng.
- Thực hiện tư vấn pháp lý, rà soát hệ thống giấy phép kinh doanh của Digitel, đề xuất bổ sung các nghành nghề chưa được cấp phép và thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, sở hữ trí tuệ cảu Digitel.
- Tổng hợp, đánh giá và đề xuất các tình huống pháp lý, vấn đề pháp lý hệ thống trong quá trình tư vấn pháp lý nội bộ.
- Cập nhật, đánh giá tác động các văn bản pháp luật mới tác động đến hoạt động viễn thông.
- Chuẩn bị tài liệu triển khai các chương trình đào tạo nội bộ và đào tao hệ thống.
- Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo công tác tổ chức – hành chính của Văn phòng Công ty;
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tìm kiếm và thông báo cho Giám đốc/ Luật sư Điều hành về các cơ hội tạo lập khách hàng, vụ việc mới;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Xây dựng, triển khai thực hiện theo kế hoạch tuyển dụng, đào tạo được phê duyệt
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng; Thu hút, sàng lọc hồ sơ theo tiêu chuẩn, tổ chức tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu công ty
- Tiếp đón, đào tạo hội nhập nhân sự mới, theo dõi & đánh giá kết quả thử việc
- Tổ chức các chương trình đào tạo (nội bộ, bên ngoài) theo kế hoạch/ nhu cầu công ty và thực hiên đánh giá sau đào tạo (hiệu ứng sau đào tạo, áp dụng thực tế,...)
- Thực hiện báo cáo, phân tích chuyên môn theo mô tả vị trí.
- Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp;
- Liên hệ làm việc trực tiếp với khách hàng và cơ quan Nhà nước để thực hiện nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
Được hướng dẫn để hỗ trợ trưởng phòng:
- Thực hiện các thủ tục xin giấy phép: đăng ký kinh doanh, giấy phép con,…
- Tư vấn doanh nghiệp, FDI, giấy phép con khác.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng và ban giám đốc.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,…;
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc không thường xuyên khác: rà soát các quy trình, quy định, quy chế… của công ty phù hợp quy định của Pháp luật.
DO NHU CẦU MỞ RỘNG & PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - HOLY LEGAL CẦN TUYỂN THÊM NHIỀU NHÂN VIÊN ĐỂ HỖ TRỢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ, pháp luật;
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý;
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
LNT & PARTNERS is a leading full-service independent local law firm based in Vietnam with offices in Ho Chi Minh City, Hanoi and Singapore. The firm is among Vietnam’s most prominent, representing a wide range of multinational and domestic clients, including Fortune Global 500 companies as well as well-known Vietnamese listed companies on a variety of business and investment matters.
We are looking for qualified candidates for the following vacancies in Hanoi’s Office located at Pacific Place Building, No.83B Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem, Level 12.
Key responsibilities:
· Filing documents;
· Printing and binding documents;
· Typing and editing documents;
· Obtaining company seal;
· Receiving and delivering documents;
· Arranging/ setting up meetings for Partners in charge;
· Setting daily reminders and schedules of events for Partners in charge;
· Preparing for business trips for Partners and team members;
· Reporting own daily to-do-list;
· Preparing business schedule & advance payments;
· Preparing, distributing documents for meetings and taking meeting minutes (if required);
· Expense claims;
· Inputting and managing contacts;
· Welcoming clients;
· Registering and managing client’s matters;
· Other administrative works can be assigned to you properly depending on your workload and working capacity.