Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
A. Booking & Quan hệ đối tác truyền thông
B. Tổ chức sự kiện
C. Hỗ trợ hoạt động PR thương hiệu
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.