Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Viện Đại học Mở Hà Nội

Viện Đại học Mở Hà Nội

image image
Thiết kế công nghiệp (12) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Quản trị kinh doanh (434) Thương mại điện tử (436) Tài chính – Ngân hàng (199) Kế toán (199) Luật Luật kinh tế Luật quốc tế
banner 1
Kế toán tổng hợp (Lương từ 18 - 36 triệu)

Kế toán tổng hợp (Lương từ 18 - 36 triệu)

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

* Quản lý tài chính: Theo dõi, ghi chép và quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của khách sạn/nhà hàng, đảm bảo tính minh bạch và chính xác.

- Kiểm tra tổng hợp doanh thu ngày, quản lý doanh thu, đối chiếu doanh thu các chi nhánh, các khoản thu/chi phát sinh.

- Theo dõi và hạch toán các bút toán về kho, chi phí… vào phần mềm kế toán. Ghi nhận các giao dịch tài chính hàng ngày: doanh thu từ phòng khách sạn, nhà hàng (F&B), dịch vụ, chi phí nguyên liệu, lương nhân viên…

- Quản lý hóa đơn mua bán, thanh toán nhà cung cấp, thu tiền từ khách hàng.

- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả, xử lý các khoản nợ xấu hoặc chậm trễ.

- Kết chuyển, phân bổ chi phí các chi nhánh.

- Đối soát theo dõi dòng tiền, đối chiếu sao kê ngân hàng các khoản báo nợ, báo có.

Kiểm soát và lập theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp.

* Kiểm soát ngân sách và chi phí:

- Giám sát và kiểm soát các khoản chi phí vận hành, đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.

* Quản lý tài sản và tồn kho :

- Kiểm soát chi phí thực phẩm, minibar, tiêu hao, vật tư…, lao động và các chi phí vận hành khác Phân tích biến động chi phí để hỗ trợ lập ngân sách.

* Theo dõi tài sản cố định (thiết bị, nội thất) và tính khấu hao.

* Lập báo cáo tài chính:

- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tài chính hàng tháng/quý/năm: Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Phân tích hiệu quả kinh doanh qua các chỉ số như tỷ suất lợi nhuận, chi phí trên doanh thu.

- Theo dõi chỉ số KPI tài chính như tỷ suất lợi nhuận gộp, doanh thu theo phòng/đêm, hoặc theo khách.

* Kiểm soát báo cáo:

- Tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, đề xuất giải pháp tiết kiệm chi phí. Đào tạo

* Hỗ trợ kiểm toán và quyết toán:

- Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách kế toán cho kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.

- Hỗ trợ giải trình các vấn đề tài chính khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng.

- Kiểm soát các báo cáo tài chính, chi phí thuế trước khi nộp cho cơ quan thuế.

* Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Ban lãnh đạo.

Trưởng bộ phận Nhà hàng

Trưởng bộ phận Nhà hàng

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/04/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận Ẩm thực.

• Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.

• Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.

• Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.

• Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.

• Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.

• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.

• Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên

• Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.

• Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.

• Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.

2/ Báo cáo và phối hợp với các bộ phận

• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho Tổng Quản lý theo quy định.

• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.

• Liên hệ chặt chẽ với Bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Trưởng Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

• Lên kế hoạch khai thác doanh thu thông qua các chương trình bán hàng. Đồng thời phối kết hợp với các Trưởng Bộ phận khác triển khai các kế hoạch này.

• Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.

3/ Quản lý nhân sự bộ phận Ẩm thực.

• Phối hợp với bộ phận HR lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận Nhà hàng

• Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận trong phòng và chỉnh sửa khi cần.

• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong Nhà hàng, đào tạo nhân viên Nhà hàng mới.

• Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận Nhà hàng ; thiết lập các chính sách, quy định trong Nhà hàng áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.

• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.

• Định kỳ cùng với Giám sát các Nhà hàng đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận Nhà hàng; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.

• Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

• Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.

4/ Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và quy cách vận hành trong Bộ phận.

• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng trong toàn bộ các khu vực trực thuộc Bộ phận Ẩm thực.

• Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên Nhà hàng

• Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong Nhà hàng theo đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.

• Quan sát, giám sát từng nhân viên thực hiện phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn

• Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian Nhà hàng

5/ Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng

• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho Khách sạn.

• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

• Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong Nhà hàng

• Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ Nhà hàng của nhân viên.

6/ Các công việc khác

• Trực tiếp phục vụ khách khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu

• Phối hợp với Bếp trưởng, phòng Kinh doanh & Truyền thông lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng truyền thông và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng

• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng Quản lý, các Trưởng bộ phận

• Lên thực đơn cho quầy bar, áp định lượng và chi phí để phối kết hợp với Kế toán Chi phí quản lý đồ uống, nguyên vật liệu đầu vào, đầu ra, bảo đảm không thất thoát theo quy trình.

• Làm báo cáo chi phí nhà hàng, quầy bar hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Tổng Quản lý Khách sạn.

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng quản lý.

Phó phòng kế toán tài chính - Phụ trách Thuế

Phó phòng kế toán tài chính - Phụ trách Thuế

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • A. Quản lý nghiệp vụ thuế
  • Kiểm soát việc kê khai và nộp:
  • Thuế GTGT, TNDN, TNCN, lệ phí môn bài.
  • Thuế nhà thầu đối với dịch vụ, hoa hồng từ OTA, nền tảng quốc tế và đối tác nước ngoài.
  • Rà soát tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ thuế.
  • Lập kế hoạch thuế tháng, quý, năm; dự báo nghĩa vụ thuế và tham mưu giải pháp tối ưu.
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra.
  • B. Kiểm soát chi phí hoa hồng và các khoản liên quan
  • Theo dõi, kiểm tra chi phí hoa hồng phải trả cho các OTA, đại lý, đối tác lữ hành.
  • Đảm bảo hạch toán đúng bản chất, xác định rõ khoản nào được khấu trừ thuế, khoản nào không.
  • Đối chiếu dữ liệu giữa bộ phận Kinh doanh – Kế toán để tránh gian lận, khai khống chi phí hoa hồng.
  • Kiểm soát việc khấu trừ, kê khai thuế nhà thầu đối với các khoản hoa hồng trả cho đối tác nước ngoài.
  • C. Quản lý quy trình
  • Xây dựng và cập nhật quy trình thuế cho toàn bộ hoạt động khách sạn.
  • Kiểm soát việc áp dụng chính sách thuế trong hợp đồng, hóa đơn, chi phí.
  • Quản lý dữ liệu thuế, đảm bảo số liệu khớp đúng với sổ kế toán.
  • D. Báo cáo và phối hợp
  • Lập báo cáo thuế chi tiết hàng tháng, quý, năm trình Trưởng phòng Kế toán và GĐTC.
  • Phối hợp với Ban Kinh doanh trong việc đối soát doanh thu – hoa hồng, tránh thất thoát.
  • Làm việc với Phòng Pháp chế khi có tranh chấp về nghĩa vụ thuế/hoa hồng.
  • E. Quản lý nhân sự
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kế toán thuế.
  • Kiểm tra, đánh giá kết quả công việc nhân viên theo KPI.
BAR ATTENDANT / NHÂN VIÊN QUẦY BAR

BAR ATTENDANT / NHÂN VIÊN QUẦY BAR

Câu lạc bộ Golden Dragon E- Gaming Club- tại khách sạn Movenpick Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
1. Nhận đơn đặt hàng từ nhân viên phục vụ hoặc trực tiếp từ khách hàng.

2. Giới thiệu cho khách các loại thực phẩm và đồ uống có sẵn tại CLB.

3. Ghi lại đơn đặt hàng đồ uống chính xác vào hệ thống đăng ký.

4. Tiến hành thực hiện việc chế biến thức ăn và đồ uống theo đúng chuẩn mực tại mọi thời điểm. Chuẩn bị và sắp xếp các đơn hàng theo trình tự và kiểm tra lại lần cuối trước khi phục vụ.

5. Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.

6. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và từ ngữ thân thiện với khách hàng. Sử dụng giọng điệu vui vẻ và nhiệt tình khi nói chuyện với khách và nhân viên.

7. Giữ gìn các trang thiết bị trong khu vực làm việc, khu vực lưu trữ, các phụ kiện, đồ đạc, vật dụng.

8. Lau chùi, vệ sinh các trang thiết bị đảm bảo và duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng tại khu vực làm việc.

9. Theo dõi để bổ sung hàng tồn kho và vật tư đảm bảo đúng số lượng và không thất thoát.

10. Cân đối hàng tồn trong quầy khi bắt đầu và kết thúc mỗi ca.

11. Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống.

Giám Sát Bán Hàng - Phát Triển Thị Trường

Giám Sát Bán Hàng - Phát Triển Thị Trường

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Quang
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng mở rộng thị trường, tăng độ phủ các khu vực
- Hỗ trợ những khu vực thiếu nhân sự để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu
- Làm các báo cáo bán hàng, tuân thủ điều động của cấp trên
- Thường xuyên đi công tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

  • * CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
  • Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
  • Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
  • Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
  • Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  • Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
  • Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
  • Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Nhân viên tư vấn bán hàng - Trần Thái Tông/Cầu Giấy

Nhân viên tư vấn bán hàng - Trần Thái Tông/Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • - Thực hiện tư vấn bán hàng trực tiếp tại Gian hàng

    - Bảo quản, chăm sóc, trưng bày sản phẩm theo Quy định

    - Thực hiện chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình bán hàng

    - Đại diện Công ty quảng bá hình ảnh, sản phẩm

    - Duy trì tiêu chuẩn hình ảnh, chất lượng gian hàng và nhân viên theo Quy định

    - Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên trực tiếp

Chuyên viên kinh doanh bất động sản

Chuyên viên kinh doanh bất động sản

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu thị trường, khảo sát vị trí đắc địa trung tâm thành phố (gần trung tâm thương mại, khu du lịch, sân bay) để đề xuất các khu đất hoặc tòa nhà phù hợp mở khách sạn mới

- Thực hiện mua bán, thuê dài hạn mặt bằng, tòa nhà

- Quản lý cho thuê lại mặt bằng thừa hoặc hợp tác kinh doanh với đối tác (như hợp tác đầu tư xây dựng khách sạn, liên kết với các công ty du lịch)

Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán

Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nhận hóa đơn, chứng từ cần thanh toán từ các bộ phận. Bảo quản và lưu chứng từ.

- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thanh toán: đối chiếu hóa đơn, chứng từ đề xuất mua hàng, hợp đồng…

- Theo dõi dòng tiền, tồn quỹ. Lập kế hoạch chi cho các nhà cung cấp theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý. Đàm phán, gia hạn lịch thanh toán với nhà cung cấp khi chưa xếp được dòng tiền.

- Lập các phiếu thu/ chi/ báo nợ/ báo có căn cứ vào hồ sơ hợp lệ và được duyệt..

- Đối chiếu sổ phụ ngân hàng, check sao kê ngân hàng các khoản báo nợ, báo có phát sinh hàng ngày.

- Theo dõi hạch toán công nợ phải thu.

- Đi ngân hàng giao dịch.

- Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng cho nhà cung cấp.

- Theo dõi tổng hợp chi phí liên quan của tất cả các đơn vị có phát sinh tại quỹ.

- Thực hiện chuyển tiền online các giao dịch chuyển khoản thanh toán cho nhà cung cấp qua tài khoản ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp tại quỹ.

- Tổng hợp thu, chi, định khoản, hạch toán bút toán thu, chi vào phần mềm, lên sổ quỹ.

- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng, Ban Lãnh Đạo.
AV Control/ Nhân viên Kỹ thuật Âm thanh và Ánh sáng

AV Control/ Nhân viên Kỹ thuật Âm thanh và Ánh sáng

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Trưởng phòng /Quản lý .

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn . 

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Cty TNHH Quảng Cáo & Truyền Thông Trí Việt
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 40 triệu
Ứng tuyển

VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH), đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong việc kiến tạo những chiến dịch truyền thông đột phá.

Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B (Account Executive) đầy nhiệt huyết và năng lực để gia nhập đội ngũ Quảng cáo ngoài trời (OOH Division)

  1. Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, bao gồm các công ty quảng cáo, agency, và các doanh nghiệp lớn nhỏ có nhu cầu quảng bá thương hiệu.
  • Phân tích và tư vấn giải pháp: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để từ đó tư vấn, đề xuất các giải pháp quảng cáo ngoài trời (pano, billboard, quảng cáo trên phương tiện vận tải, v.v.) phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Thuyết trình và chốt hợp đồng: Xây dựng và thuyết trình các kế hoạch quảng cáo chuyên nghiệp. Đàm phán các điều khoản hợp đồng và chốt doanh số theo chỉ tiêu được giao.
  • Chăm sóc khách hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tái ký hợp đồng.
  • Phối hợp nội bộ: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các chiến dịch quảng cáo được triển khai đúng tiến độ và chất lượng.
  • Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh cho cấp quản lý.
Guest Relations Officer/Nhân viên Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

Guest Relations Officer/Nhân viên Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM Hospitality
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tiếp đón và Cung cấp Dịch vụ Lễ tân Cá nhân hóa:

  • Thực hiện quy trình đón tiếp, check-in, và check-out cho khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện.
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ khách hàng (CRM), ghi nhận các sở thích đặc biệt, lịch sử dịch vụ để cá nhân hóa lời chào và dịch vụ trong những lần ghé thăm tiếp theo
  • Đảm bảo khu vực Lễ tân/Sảnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp và chuyên nghiệp.
Quản lý Yêu cầu và Giải quyết Vấn đề:
  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi tất cả các yêu cầu dịch vụ đặc biệt (đặt sân golf, đặt lịch spa, đặt phòng họp, đặt bàn ăn) và đảm bảo các yêu cầu được chuyển giao và thực hiện đúng thời gian.
  • Trực tiếp tiếp nhận các phản hồi, khiếu nại ban đầu của khách hàng; tìm kiếm giải pháp hoặc báo cáo kịp thời lên Giám sát/Quản lý để xử lý dứt điểm.

Hỗ trợ Hoạt động Bán hàng và Vận hành Khác:

  • Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, và sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ (ví dụ: các gói hội viên mới, tiệc ẩm thực) nhằm thúc đẩy doanh thu dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo khách hàng nhận được các tiện nghi đã đặt (ví dụ: thông tin xe đón, phòng thay đồ cá nhân, đồ uống yêu thích).
Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)
Sous Chef/Bếp phó [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

Sous Chef/Bếp phó [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM Hospitality
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Vận hành và Giám sát Khu vực Bếp:
  • Trực tiếp giám sát và điều phối hoạt động bếp trong ca, đảm bảo tốc độ và chất lượng ra món cho tất cả các nhóm menu theo đúng tiêu chuẩn;
  • Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP/FSMS) và vệ sinh cá nhân, khu vực làm việc

Quản lý Nguyên vật liệu và Kiểm soát Chi phí:

  • Lập kế hoạch chuẩn bị (Mise en Place) và đảm bảo có đủ nguyên liệu để phục vụ trong ca;
  • Kiểm soát, theo dõi việc nhập/xuất/tồn kho nguyên vật liệu tươi, và giám sát định lượng sử dụng để kiểm soát Food Cost và giảm thiểu tối đa lãng phí.
  • Thực hiện kiểm kê kho hàng hàng ngày/tuần theo yêu cầu.

Đào tạo và Phát triển Chất lượng Sản phẩm:

  • Đào tạo tại chỗ cho đội ngũ bếp về kỹ thuật, quy trình chế biến, và cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng;
  • Hỗ trợ Bếp trưởng thử nghiệm các món ăn mới, điều chỉnh công thức và quy trình chế biến để liên tục cải tiến chất lượng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)
Chef de Partie/Trưởng ca Bếp [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

Chef de Partie/Trưởng ca Bếp [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM Hospitality
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Vận hành bếp chuyên môn:
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc chế biến, định lượng, và trình bày tất cả các món ăn thuộc trạm bếp được giao (ví dụ: Pizza, Salad, Pasta, hoặc nướng/chiên) theo đúng công thức và tiêu chuẩn của cơ sở;
  • Đảm bảo tốc độ phục vụ nhanh chóng và chính xác trong suốt ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.

Quản lý Nguyên vật liệu và Kiểm soát Chất lượng:
  • Lập kế hoạch và giám sát công việc chuẩn bị (Mise en Place) đầu ca, giữa ca để đảm bảo đủ nguyên liệu tươi;
  • Kiểm soát, theo dõi việc nhập/xuất/tồn kho nguyên vật liệu tươi, và giám sát định lượng sử dụng để kiểm soát Food Cost và giảm thiểu tối đa lãng phí.
  • Thực hiện kiểm kê kho hàng hàng ngày/tuần theo yêu cầu.

Đào tạo và giám sát vệ sinh:
  • Hướng dẫn, đào tạo và giám sát các phụ bếp hoặc nhân viên mới về kỹ thuật chuyên môn, quy trình vận hành và tiêu chuẩn vệ sinh tại trạm bếp;
  • Đảm bảo khu vực bếp chuyên môn luôn sạch sẽ, gọn gàng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về An toàn Vệ sinh Thực phẩm.
Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)
Bartender/Nhân viên pha chế [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

Bartender/Nhân viên pha chế [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM Hospitality
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Set up quầy bar. Quản lý hàng tồn kho nguyên liệu và dụng cụ quầy bar, đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ.
  • Pha chế và phục vụ đồ uống theo công thức và tiêu chuẩn đã định để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh của tất cả đồ uống, nguyên vật liệu và thiết bị pha chếQuản lý Nguyên vật liệu và Kiểm soát Chất lượng
  • Hỗ trợ đồng nghiệp và thực hiện các công việc khác được quản lý giao để vận hành quầy bar một cách trơn tru.
  • Tương tác trực tiếp với khách hàng để tư vấn, nhận phản hồi và xử lý các yêu cầu đặc biệt một cách chuyên nghiệp
  • Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý

Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)

Guest Relations Supervisor/Giám sát Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

Guest Relations Supervisor/Giám sát Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM Hospitality
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám sát và Vận hành Đội ngũ Guest Relations
  • Lập kế hoạch ca làm việc và phân công nhiệm vụ cho toàn bộ đội ngũ GR, đảm bảo sự hiện diện và hoạt động hiệu quả của Doorman, Driver và Pool Attendant theo đúng tiêu chuẩn.
  • Đào tạo tại chỗ (On-the-job training) cho đội ngũ về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề cá nhân hóa.
  • Thường xuyên kiểm tra tác phong, thái độ, và hiệu suất làm việc của nhân viên

Đảm bảo Tiêu chuẩn Dịch vụ và Phản hồi Khách hàng:

  • Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu hội viên/khách hàng (CRM) về sở thích, lịch sử ghé thăm để cá nhân hóa dịch vụ (ví dụ: nhớ tên, đồ uống yêu thích, nhu cầu đặc biệt).
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, yêu cầu đặc biệt hoặc tình huống khẩn cấp, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng và ghi nhận lại.

Hỗ trợ Hoạt động Tổng thể và Duy trì Cơ sở vật chất:

  • Hỗ trợ công tác tổ chức, điều phối các sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ (tiệc hội viên, giải đấu) liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
  • Giám sát việc bảo trì và vệ sinh các khu vực liên quan đến GR (sảnh, khu vực hồ bơi giai đoạn đầu, phương tiện vận chuyển) để đảm bảo mọi thứ luôn ở tình trạng tốt nhất

Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)

Phó phòng kế toán

Phó phòng kế toán

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vianco
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Hỗ trợ Trưởng phòng Kế toán trong việc quản lý toàn bộ công tác kế toán – thuế của doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.

  • Trực tiếp phụ trách mảng kế toán thuế, giúp tối ưu chi phí thuế, hạn chế rủi ro và đảm bảo minh bạch tài chính cho công ty.

1. Công tác kế toán thuế

  • Quản lý, kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ kế toán, chứng từ thuế đầu vào – đầu ra.

  • Thực hiện kê khai, lập và nộp các loại báo cáo thuế: GTGT, TNDN, TNCN, thuế xuất nhập khẩu, lệ phí môn bài, báo cáo hóa đơn, v.v.

  • Theo dõi và quản lý tình hình nộp thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế, đảm bảo đúng hạn và đúng quy định.

  • Phân tích và tư vấn thuế, đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí hợp pháp cho Công ty.

2. Kế toán tổng hợp và quản lý tài chính

  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, dự toán chi phí, dòng tiền.

  • Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, chi phí sản xuất, giá thành.

  • Kiểm soát hệ thống sổ sách kế toán, dữ liệu phần mềm kế toán (Misa, Fast, SAP, v.v.).

  • Đảm bảo việc hạch toán đúng, đủ, hợp lệ theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

  • Tham gia xây dựng, kiểm soát quy trình tài chính – kế toán nội bộ, kiểm soát nội bộ (Internal Control).

3. Quản lý & đào tạo

  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc phân công, giám sát, đánh giá nhân viên kế toán.

  • Đào tạo nghiệp vụ thuế – kế toán cho nhân viên cấp dưới.

  • Thay mặt Trưởng phòng khi được ủy quyền điều hành bộ phận kế toán.

  • Cập nhật chính sách thuế, luật mới và hướng dẫn thực hiện cho toàn bộ bộ phận kế toán.

  • Làm việc và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, cơ quan chức năng khi cần.

Nhân viên Phục vụ Nhà hàng /FnB waiter waitress

Nhân viên Phục vụ Nhà hàng /FnB waiter waitress

Elegant Suites Westlake Executive Hotel & Residences
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Khách sạn Elegant Suites Westlake 10B Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

- Lấy order từ khách;

- Giới thiệu với khách những món ăn đồ uống có trong thực đơn;

- Kiểm tra món ăn/ đồ uống trước khi phục vụ;

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;

Nhân viên Lễ tân Spa

Nhân viên Lễ tân Spa

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH

• Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .

• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trưởng Bộ phận.

• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.

• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.

• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

• Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.

• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trưởng Bộ phận khi Trưởng Bộ phận vắng mặt.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng – hội thảo.

• Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn

• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG

• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

• Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.

• Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái trong nhà hàng – hội thảo

• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC

• Bên trong: Phối hợp với bộ phận khác để cung cấp những dịch vụ yêu cầu bởi khách hàng

• Bên ngoài: Tất cả khách hàng của khách sạn và đảm bảo sự hài lòng nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn và ngành dịch vụ hiếu khách.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 12

Việc làm tuyển gấp

Senior IT Risk/Vendor Management (Techcom Life)
Senior IT Risk/Vendor Management...
icon
HR Recruiter (Working in Hanoi)
HR Recruiter (Working in Hanoi)
icon
Account Management & Engagement Associate (BPO)
Account Management & Engagement...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272286)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22111)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4641)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20768)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31912)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31826)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13627)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156713)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập