Mô Tả Công Việc
- Giám sát tình hình nhân sự, công việc trong bộ phận
- Đảm bảo tất cả khách hàng cũng như nội bộ khách sạn nhận được dịch vụ nhanh chóng, lịch sự và hài lòng
- Nhận danh sách các phòng trống, phòng sắp trả trong ngày để lên kế hoạch dọn phòng theo khu vực đã phân chia cũng như các khu vực cần vệ sinh
- Cập nhật kịp thời thông tin tình trạng phòng cho bộ phận Lễ tân
- Phân chia công việc, nhiệm vụ cho nhân viên
- Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực của khách và khu công cộng, đảm bảo các dụng cụ, trang thiết bị trong tình trạng sạch sẽ và sử dụng tốt
- Duy trì các thông tin liên lạc rõ ràng và hiệu quả với các bộ phận khác
- Thống kê số lượng hàng nhu yếu phẩm đã sử dụng và lên kế hoạch mua bổ sung
- Quản lý kho nhu yếu phẩm, đảm bảo không mất mát, thất thoát, dự trự số lượng cần thiết
- Thiết lập và duy trì hiệu quả mối quan hệ giữa các nhân viên trong bộ phận để đảm bảo công việc của các thành viên trong nhóm được quản lý hiệu quả
- Kiểm tra các tiêu chuẩn về trang phục, vệ sinh, diện mạo, cử chỉ và hành vi của nhân viên.
- Tham gia các cuộc họp với các nhân viên giám sát để thảo luận về các khiếu nại của khách, đưa ra kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo công việc hoạt động hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt
- Am hiểu về ngành khách sạn, buồng phòng
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Siêng năng, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ cho người lao động theo luật
- Thăng tiến nội bộ đối với nhân viên làm việc gắn bó lâu dài
- 12 ngày nghỉ phép / năm
- Xem xét tăng lương, tăng cấp bậc
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hằng năm, party cuối năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.