Mô Tả Công Việc
- Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Cung cấp các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu nhận biết thương hiệu của người dùng.
- Theo dõi các khoản chi phí đã sử dụng liên quan đến các hoạt động phát triển thương hiệu.
- Quản lý nhân viên trong bộ phận Branding hoặc Marketing phụ trách công việc phát triển thương hiệu.
- Phân công các công việc và nhiệm vụ cho nhân viên liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu công ty.
- Giám sát hiệu quả công việc của nhân viên, thúc đẩy nhân viên làm việc năng suất hơn. Tuyển nhân viên mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên cũ của công ty.
- Lập kế hoạch, giám sát quá trình thiết kế quảng cáo, bao bì sản phẩm, TVC, logo,… và các yếu tố khác liên quan đến thương hiệu.
- Thường xuyên kiểm tra xu hướng thị trường, xu hướng tiếp thị mới giúp quảng bá thương hiệu ngày càng hiệu quả hơn.
- Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hiệu suất hình ảnh thương hiệu cho ban lãnh đạo và giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Sử dụng được tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh.
- Am hiểu về Marketing và Du lịch.
- Có khả năng dẫn dắt, tổ chức.
- Chấp nhận công tác xa và làm việc ngoài giờ.
- Kĩ năng tổ chức và quản lí thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm tốt và chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh), có hỗ trợ xăng xe cho nhân sự tỉnh Lâm Đồng
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.