Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ ứng viên.
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi và quản lý ngày công/phép và giải quyết các chế độ chính sách, giải đáp thắc mắc cho người lao động.
- Thực hiện các công tác BHXH: Đối chiếu chi phí, tăng giảm điều chỉnh, làm việc với cơ quan BHXH, giải quyết chế độ và giải đáp thắc mắc cho người lao động liên quan đến quyền lợi chính sách BHXH.
- Theo dõi, cập nhật và nhắc lịch đến hạn/quá hạn học việc, thử việc để đề xuất chuyển biên chế, ký HĐLĐ cho CBNV Công ty.
- Soạn thảo và cập nhật các dữ liệu liên quan đến các quy trình: Bổ nhiệm; Luân chuyển; Điều động; Giao nhiệm vụ; Miễn nhiệm; Gia hạn, Thanh lý Hợp đồng lao động...
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật đầy đủ các thông tin của CBNV trong hồ sơ CBNV và hệ thống Quản trị thông tin Nhân sự.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành: Luật, Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Hành chính văn phòng.
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí Nhân viên hành chính nhân sự.
- Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, BHXH, chính sách lao động tiền lương.
- Thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, khả năng nắm bắt tâm lý.
- Đi cơ sở, chi nhánh nội tỉnh và ngoại tỉnh.
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 24 đến 32.
- Địa điểm làm việc: Lạc Dương, Lâm Đồng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Hỗ trợ tiền ăn, xăng xe.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng văn hóa doanh nghiệp và phát huy sáng tạo, được đào tạo lĩnh vực chuyên môn.
- Mức lương: từ 07 triệu đến 15 triệu (tuỳ theo năng lực).
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.