Mô Tả Công Việc
- Theo dõi các kênh OTAs (Kênh đặt phòng online) của công ty, cập nhật hoàn thiện thông tin sản phẩm trên các kênh online
- Cập nhập tình trạng phòng trống, phòng đã lấp, tình trạng khách đặt phòng trên hệ thống.
- Phối hợp leader và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú.
- Làm việc trực tiếp với các bên đối tác online như Agoda, Booking.com, Airbnb,…để xử lý các trường hợp được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của OTAs Manager .
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi phù hợp: 20 - 30 tuổi.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tự tin (yêu cầu bắt buộc)
- Sử dụng word, excel và các ứng dụng tin học văn phòng ở mức độ tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Bất động sản lưu trú, Du lịch hoặc tương đương.
- Trung thực, làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng 8tr – 10tr/tháng + Phụ cấp
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ nhật, 02 ca
- Ca1: Từ 8h30 - 17h30
- Ca2: Từ 18h00 – 03h00
- Thời gian nghỉ tuần: 04 ngày/tháng
- Địa điểm làm việc: Số 10 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.