Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC 1. Đánh giá và kiểm soát hiệu suất Công ty (70%)2. Xây dựng, ban hành, áp dụng và quản lý hệ thống văn bản tại công ty (Quy trình, Quy định, chính sách,....) (30%)Nhiệm vụ chính1 Đánh giá và kiểm soát hiệu suất Công ty (70%)1.1 Nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá và kiểm soát hiệu suất phù hợp với công ty (KPIs/OKRs/MBOP).1.2 Hướng dẫn áp dụng: Đào tạo, hướng dẫn nhân sự tại công ty hiểu về Quy trình đánh giá hiệu suất.1.3 Thực hiện Xây dựng và đánh giá định kỳ: - Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các chu kỳ đánh giá theo Quy trình (Tháng/Quý/Năm/…).- Phối hợp, Đốc thúc, kiểm tra, rà soát, tổng hợp, phân tích số liệu xây dựng mục tiêu và đánh giá mức độ hoàn thành của từng Ban,Phòng,vị trí.- Báo cáo, thuyết trình kết quả xây dựng/đánh giá phân tích điểm mạnh, yếu các khuyến nghị cần cải tiến. Đưa ra phương án tối ưu nhất giúp nâng cao hiệu suất cho kỳ xây dựng và đánh giá tiếp theo.2 Xây dựng, ban hành, áp dụng, quản lý và lưu trữ hệ thống văn bản tại công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 (Quy trình, Quy định, chính sách,....) (30%).2.1 - Xây dựng, phân tích nhu cầu nội bộ, soạn thảo văn bản liên quan đến mảng Quản trị nguồn nhân lực và vận hành tại Công ty.- Phối hợp với các Ban/Phòng/vị trí trong công ty Kiểm tra, kiểm soát, cho ý kiến, trình duyệt ban hành áp dụng văn bản.2.2 Ban hành, áp dụng hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc giúp CBNV hiểu và thực hiện đúng theo văn bản đã ban hành.2.3 Quản lý hệ thống văn bản:- Giám sát, theo dõi, việc tuân thủ hệ thống văn bản đã ban hành áp dụng.- Phối hợp Kiểm tra, kiểm soát định kỳ theo Quy trình (Quy trình đánh giá nội bộ,….) về việc tuân thủ hệ thống văn bản.- Cập nhật Quy định của pháp luật và các tiêu chuẩn áp dụng hiện hành, sau các kỳ đánh giá nội bộ Đề xuất biện pháp khắc phục sửa đổi, điều chỉnh cải tiến hệ thông văn bản tại công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn1 Học vấn, trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh,….2 Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực) Từ 03 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan3 Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chấtTố chất cần thiết cho công việc ☐ Trung thực, chính trực.☐ Tinh thần đồng đội, trách nhiệm.☐ Tinh thần học tập.☐ Tính tuân thủ.☐ Sự sáng tạo.☐ Sự chuyên nghiệp.☐ Khả năng chịu áp lực công việc cao.☐ Khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ cơ quan quản lý phục vụ thực hiện công việc.☐ Tư duy định hướng chiến lược.☐ Khả năng ra quyết định.Kiến thức chuyên môn - Hiểu biết về các hệ thống đánh giá hiệu suất nhân sự- Hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, cơ điện, thiết kế- Hiểu biết về xây dựng hệ thốngKỹ năng thiết yếu cho công việc ☐ Kỹ năng giao tiếp☐ Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm☐ Kỹ năng tư duy logic, hệ thống☐ Kỹ năng đàm phán☐ Kỹ năng thuyết trình☐ Kỹ năng lập kế hoạch☐ Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo☐ Kỹ năng quản lý thời gianNgoại ngữ - Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnTin học - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Visio,Word, Excel, Power Point,…)4 Tiêu chuẩn khác - Tính gắn kết cao- Diện mạo chuyên nghiệp- Ngoại hình ưa nhìn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.