Mô Tả Công Việc
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN CHÍNH
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Quản Lý Kinh Doanh lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chủ động trong việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, cập nhật database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt nhất để giữ vững các khách hàng hiện có của công ty.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, phát triển nhóm khách hàng trọng tâm và tiềm năng được phân công theo sự chỉ đạo của Quản Lý Kinh Doanh.
- Thăm khách hàng và thực hiện bán hàng qua điện thoại nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp đối với khách hàng.
- Hỗ trợ Quản Lý Kinh Doanh về soạn thảo hợp đồng, gửi báo giá, cập nhật những chương trình khuyễn mãi, gói giá đến các đối tác.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng và đại lý.
- Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện và đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận liên quan, đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia đề xuất, thực hiện,cập nhật các chương trình khuyến mại.
- Thực hiện công việc đồng bộ với kế hoạch và chỉ tiêu & chiến lược kinh doanh (tháng, quý, năm).
- Chuẩn bị tài liệu in ấn, quảng cáo của Bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ Quản Lý Kinh Doanh xác nhận /xử lý booking, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm thông tin thị trường, thông tin kinh doanh của các đối thủ.
- Quản trị các công việc hành chính của bộ phận, hoàn thiện các biểu mẫu, báo cáo, ổ chung.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz).
- Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến, hội chợ, sự kiên do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
- Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác.
- Phụ trách KNG, SGR và các khách khách theo yêu cầu.
- Tham gia các chương trình MKT của SGR, nhóm sách, nghị quyết theo yêu cầu.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
- Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ) và theo dõi các đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác , gần gũi và đảm bảo giao tiếp có hiệu quả với các bộ phận khác.
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn, cung cấp cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
- Hướng dẫn, đào tạo Chuyên viên kinh doanh nắm bắt công việc, giới thiệu và bàn giao khách hàng được phân công bởi Quản lý kinh doanh.
- Hỗ trợ quản lý kinh doanh tổng hợp thông tin đoàn (Group Resume, BEO).
- Hỗ trợ quản lý kinh doanh trong việc dẫn khách khảo cơ sở.
- Tổng hợp báo cáo.
- Hỗ trợ quản lý kinh doanh hoàn thiện các quy trình (giấy tờ) liên quan đến công tác, khách ngoại giao.
- Hỗ trợ quản lý kinh doanh trong việc trả lời email chào giá hợp đồng, chương trình khuyến mại tới đối tác.
- Hỗ trợ Bộ phận kế toán khách sạn thu hồi các khoản nợ từ khách.
- Thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo ngày/tuần/tháng cho GĐKD/GĐS&M/Lãnh đạo.
- Kế hoạch làm việc cho tuần & tháng kế tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khách sạn/du lịch/ngoại ngữ.
- Hiểu và nắm rõ về thị trường cũng như sản phẩm của công ty
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (Microsoft office : word, excel, power point…).
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý., kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tạo động lực và gắn kết.
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ, bình tĩnh. . .
- Khả năng: Ví dụ khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
- Ít nhất ba (03) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/liên quan.
- Có kinh nghiệm làm trong các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và chế độ quyền lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á
- Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Sun Care
- Chính sách hỗ trợ ăn, ở, đi lại đối với CBNV không có hộ khẩu tại Phú Quốc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở
- Lãnh đạo và đồng nghiệp luôn hết mình hỗ trợ
- Các chế độ theo luật và trên luật
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.