Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác tính lương, giải quyết chế độ BHXH….
- Thực hiện các công việc hành chính, giao dịch chứng từ nội bộ và bên ngoài.
- Đảm bảo lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản công cụ -dụng cụ...
- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật..
- Làm việc tại Văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13.
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000 đồng/ngày (Công ty hỗ trợ).
- Thưởng các ngày nghỉ lễ.
- Được nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày Lễ Tết theo quy định.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.