Mô Tả Công Việc
1, Tìm kiếm khách hàng mới để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng bằng nhiều kênh thông tin và phương tiện truyền thông. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của khách sạn.
2, Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn. Mục đích để khách hàng cũ luôn hài lòng dịch vụ và quay lại sử dụng dịch vụ của khách sạn.
3, Tư vấn, hỗ trợ giải đáp, gửi báo giá dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Các công việc theo dõi dịch vụ, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.
4, Giám sát chất lượng dịch vụ khách sạn, luôn hỏi thăm và xin ý kiến của khách hàng về dịch vụ để kịp thời cập nhật, thông báo, liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách sử dụng.
5, Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá. Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực du lịch khách sạn hoặc ngành liên quan.
- Ngoại hình sáng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu tổng hợp thông tin
- Kỹ năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, nghỉ phép theo quy định Luật Lao động.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + SVC + phụ cấp
- Môi trường trẻ trung, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, 13++
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định
- Thời gian: 48h/ tuần, nghỉ CN
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại KND
- Được trang bị thiết bị làm việc: Laptop, điện thoại
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.