Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (không giới hạn ngành nghề)
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính)
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại,
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng
- Chấp nhận làm xoay ca và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5.000.000 đ - 10.000.000 đ/tháng. (Tùy theo năng lực của ứng viên)
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng phụ cấp: trực ca, ăn giữa ca, làm thêm giờ, trách nhiệm...
- Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm....
- Công ty thường xuyên có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tuần, tháng, Quý.
- Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.