Mô Tả Công Việc
2. Chuẩn bị danh mục công việc cho nhân viên buồng chuẩn bị phòng cho khách.
3. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
4. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên mới, nhân viên yếu kém.
5. Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
6. Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.
7. Kiểm soát những chìa khoá được phát ra ở các khu cho nhân viên.
8. Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc.
9. Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách về dọn phòng.
10. Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khoẻ của mọi người cho Trưởng/Phó bộ phận.
11. Kiểm tra mọi công việc được phân công ở các khu vực và lập báo cáo gửi cho Bộ phận Bảo vệ về những việc bất thường xảy ra.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức chuyên môn: Tiếng Anh, vi tính văn phòng, kiến thức nghiệp vụ buồng phòng
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.