Mô Tả Công Việc
1. Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.
2. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
3. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
4. Lên kế hoach, chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động cho nhân viên Nhà hàng.
5. Thanh toán hóa đơn cho khách.
6. Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng.
7. Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
8. Liên lạc với Bếp trưởng để kiểm tra chất lượng món ăn, những mặt hàng có thể bán được để nâng cao tinh thần phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn.
9. Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
10. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực ẩm thực, biết sử dụng phần mềm khách sạn, tiếng Anh nâng cao,....
- Kỹ năng: Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định, kỹ năng tư duy dịch vụ, kỹ năng đàm phán, thuyết phục. kỹ năng quản lý theo quá trình,...
- Tính cách, phẩm chất: kỷ luật, có trách nhiệm; chịu được áp lực cao trong việc; quyết liệt, công bằng, chu đáo
- Yêu cầu khác: Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65, ngoại hình sáng, sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.