Mô Tả Công Việc
1. Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.
2. Chuẩn bị danh mục checklist kiểm tra công việc vệ sinh của các nhân viên vệ sinh công cộng.
3. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
4. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên mới, nhân viên yếu kém.
5. Giám sát tất cả các khu vực công cộng phải đạt tiêu chuẩn vệ sinh mà khách sạn đề ra.
6. Kiểm tra các khu vực công cộng đảm bảo sạch sẽ đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
7. Kịp thời xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng.
8. Giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của khách và xử lý triệt để các vấn đề.
9. Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khoẻ của nhân viên trong tổ/đội cho Trưởng/Phó bộ phận.
10. Báo cáo chất lượng và tiến độ công việc hàng ngày của tổ/đội đã hoàn thành cho Trưởng/Phó bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức chuyên môn: Tiếng Anh, vi tính văn phòng, kiến thức nghiệp vụ
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.