Mô Tả Công Việc
2. Sắp xếp CCDC và giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo các trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
3. Kiểm tra hóa đơn và thanh toán cho khách tại phòng.
4. Thu dọn CCDC sau khi đã phục vụ xong, thực hiện sắp xếp welcome amenities theo tiêu chuẩn.
5. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ ẩm thực tại phòng của khách sạn.
6. Báo cáo hỏng hóc và sự cố xảy ra cho giám sát trực tiếp.
7. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++, thưởng service charge
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.