Mô Tả Công Việc
- Tối đa hóa doanh thu phòng và mức độ sử dụng bằng cách xem xét tình trạng hàng ngày. Phân tích tỷ lệ chênh lệch, theo dõi báo cáo tín dụng và duy trì quan sát chặt chẽ số nhà hàng ngày. Theo dõi tình trạng bán nhà hàng ngày. Tức là báo cáo flash, trợ cấp vv…
- Đánh giá hiệu quả công việc nếu mỗi nhân viên văn phòng ở khu vực phía trước.
- Sử dụng Quản lý hiệu quả kỹ năng của bạn để khuyến khích và khuyến khích nhân viên.
- Hoàn thành các báo cáo định kỳ và không định kỳ của BP đối với Ban giám đốc.
- Thực thi tất cả các chính sách mà Công ty đề ra.
- Tận dụng cam kết của khách sạn với lòng hiếu khách.
- Điều hành tất cả các khía cạnh của hệ thống máy tính Văn phòng, bao gồm phần mềm, thiết bị và cách sử dụng.
- Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách hàng.
- Xử lý và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự hài lòng của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
- Hiểu biết kiến thức sản phẩm.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý Khách sạn SMILE và các kỹ năng mềm khác như Office, mail, máy cà thẻ, scan, photo…
- Nắm bắt được tất cả các quy trình chuẩn của phục vụ khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn. Chính sách lương thưởng tốt và hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tốt
- Hưởng các chế độ nghỉ dưỡng & chính sách nội bộ cho nhân sự từ FLC Sầm Sơn Golf & Resort và hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn FLC
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.